เชื่อพรหมลิขิต "ปอย" รับเรื่องมากเรื่องหัวใจ แพลนจัดงานวันเกิดที่ฮ่องกง

2018-09-27 10:40:36

เชื่อพรหมลิขิต "ปอย" รับเรื่องมากเรื่องหัวใจ แพลนจัดงานวันเกิดที่ฮ่องกง

Advertisement

เตรียมฉลองวันเกิดที่ฮ่องกงอีกครั้ง สำหรับสาว "ปอย ตรีชฎา" หลังบินไปทำงานสร้างชื่อเสียงจนโด่งดัง ล่าสุด เจอปอยในลุคที่เปลี่ยนไป บอกเลยสวยสะดุดจนแทบจำได้ (เมคอัพนี่มหัศจรรย์จริงๆ) งานนี้เลยรีบจ่อไมค์ขออัพเดตเรื่องงานวันเกิดที่จะจัดขึ้นและไถ่ถามเรื่องหัวใจได้ความว่า



"วันเกิดอยู่ฮ่องกงพอดี ก็เลยจัดงานที่ฮ่องกง เป็นงานเล็กๆ กับเพื่อนที่นั่นและมีเพื่อนที่ไทยไปด้วยค่ะ ตอนแรกก็คิดเหมือนกันนะคะว่าอยากมีธีมงานแต่กลัวเพื่อนๆ จะลำบากเลยไม่ต้องมีก็ได้ เพราะเราจะได้ดูสวยที่สุดคนเดียว"  




ตอนนี้มีหวานใจหรือยัง?
"ยังไม่มีค่ะ ส่วนหนุ่มนักออกแบบเฟอร์นิเจอร์คนนั้นเขายังไม่ใช่หวานใจ แต่เขาก็เข้ามาในฐานะเพื่อน เป็นเพื่อนกัน จริงๆ ปอยไม่ค่อยชอบเซอร์ไพรส์ค่ะ ถ้าเซอร์ไพรส์ดีก็ดี แต่ถ้าเซอร์ไพรส์ไม่ดีปอยกลัวค่ะ และถ้าเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟนวันนั้น ปอยว่าอย่าดีกว่าค่ะ"





วันเกิดปีนี้เราซื้อของขวัญวันเกิดให้กับตัวเองบ้างไหม ?
"ซื้อแล้วค่ะ ปอยซื้อผ้าไหมลำพูนค่ะ สวยมากค่ะ คือวันเกิดปอยจะกลับมาไทยเพื่อมาเข้าเฝ้าฯ สมเด็จพระสังฆราช ปอยอยากจะใส่ผ้าไหม ก็ถามเพื่อนว่าผ้าไหมอะไรที่สวยและมีคุณค่าในการเก็บเพื่อเป็นเหมือนสิ่งที่เราสะสมได้ เพื่อนก็บอกว่าเป็นผ้าไหมสังเวียนจังหวัดลำพูน ก็ได้มาสีเขียว สวยมากเลย มูลค่าก็คุ้มค่าจริงๆ กับกรรมวิธีการผลิต สวยมากๆ ค่ะ ต้องดูนะคะ สีเขียวฟ้า ตอนนี้ก็กำลังรอตัดอยู่ เป็นสไตล์ชุดไทยเรือนต้น แขนที่จะยาวประมาณเลยศอกนิดเดียวค่ะ ปอยชอบวัฒนธรรมไทยค่ะ อยากใส่มาก สวยมากจริงๆ ค่ะ และในวันเกิดปอยมีทำทานด้วยค่ะ ที่โรงพยาบาล แล้วก็โรงเรียนค่ะ" 





"ปอย" กล่าวต่ออีกว่า "ไม่ได้ทำบุญส่งเสริมเรื่องความรักเลย ปอยว่าเรื่องความรักเป็นเรื่องของพรหมลิขิตมากกว่าค่ะ ที่ยังไม่พัฒนาอาจเพราะปอยโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ปอยก็เริ่มเลือกมากขึ้น เรียกว่าช้าๆได้พร้าเล่มงาม ไม่ใช่ไม่ยอมใจอ่อน แต่ปอยเป็นคนเรื่องมากยอมรับเลยค่ะ เอาความรู้สึกเราเป็นหลักมากกว่า และเราไม่ได้มองเรื่องตรงนี้ เป็นเรื่องหลักของชีวิตตอนนี้ แต่ในอนาคตไม่แน่ เราอาจจะเปลี่ยนใจก็ได้"  



แบบนี้กลัวผู้ชายท้อบ้างไหม ?
ปอยว่าถ้าเขาท้อ เขาน่าจะท้อตั้งนานแล้วนะ เรายังเป็นเพื่อนกันอยู่ ปอยว่าแบบนี้มันดีนะคะ เราจะได้ไม่ต้องมาคาดหวังกับเรา สมมติเราใช้คำอะไรไป เราก็จะถูกคาดหวังทันที ถ้าเราทำอะไรไม่ดีก็จะทำให้คนอื่นผิดหวัง ปอยเองก็รู้สึกว่าปอยเองไม่ได้มีความสามารถพอ ที่จะอยู่ในจุดนั้นได้ในตอนนี้ เรื่องผิดหวังในความรัก จริงๆ ปอยไม่กลัวเลยค่ะ เพราะจริงๆ ความรักเป็นสิ่งที่สวยมากนะคะ สำหรับปอยด้วย แต่เพียงแต่ปอยเชื่อในเรื่องของเซ้นต์ ความรู้สึกที่ใช่หรือไม่ใช่ มันอยู่เหนือคำว่าเงื่อนไข บางคนไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขเลย ไม่ได้เลย แต่เซ้นต์บอกใช่ก็มี