คนหล่อขออัพเลเวล !! "อาร์ต พศุตม์" เตรียมบินแก้ตา เผยเตรียมบวชก่อนมีรัก

2018-09-26 15:30:40

คนหล่อขออัพเลเวล !! "อาร์ต พศุตม์" เตรียมบินแก้ตา เผยเตรียมบวชก่อนมีรัก

Advertisement

เตรียมบินไปแก้ตาที่ประเทศเกาหลีใต้อีกหนึ่งคน สำหรับนักแสดงหนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" ที่ล่าสุดเจอเจ้าตัวในงาน “vista sports exclusive praty 2018” เลยสอบถามถึงเรื่องนี้พร้อมทั้งอัพเดตเรื่องหัวใจได้ความว่า



อัพเดตไปทำตาที่เกาหลี ?



อาร์ต : ตอนนี้นัดหมอไว้เรียบร้อยแล้ว จะเดินทาง 12 ธันวาคม 12 คอนเซาท์ 14 ทำ แล้วก็จะกลับมาวันที่ 20 กว่าๆ ถามว่าต้องเคลียร์งานไหมจริงๆ ก็ทำงานปกติเหมือนเดิมทุกอย่าง ก็ไม่มีอะไรนะ นอกจากมันล้าจัดๆ มากๆ จะตก เพราะที่ทำมามันเหมือนไปซ่อมกล้ามเนื้อข้างในจากที่ไทย มันเริ่มดึงตัวขึ้นแล้ว แต่เราไม่ชอบ เราไม่ชอบตาชัดอะ อยากได้ชั้นตาตี๋เหมือนเดิม เราก็เลยไปทำเพื่อตอนที่มันล้าจัดๆ มันจะได้ไม่ตกแล้วก็ทำให้ตามันกลับมาเหมือนเดิม





ครั้งนี้หมอบอกว่าจะหายขาดไหม ?
เราต้องยอมรับอย่างนึง เรามีรุ่นพี่ คือแผลกรีดของไทยกับของเกาหลีไม่เหมือนกัน ไม่ได้บอกว่าหมอไทยไม่ดีนะ ที่ผมเลือกไปธันวาคม เพราะอาการหนาว บินไป 9 วัน 10 วัน แล้วกลับมาทำงานจริงๆ ก็คงหลังปีใหม่



สถานะหัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
ก็มีครับ อย่างที่บอกว่าผมวางแพลนไว้คือ ทำงาน ถ่ายละครสั้นน่าจะปิดพอดีกับไปเกาหลี ทำเสร็จปุ๊บมกราคมรับงานอีกสองเรื่องแล้วก็บวชหลังจากนั้นคงจะเริ่มจริงจังสักที



เว้นวรรคความรักมานาน ?
ไม่ได้เว้นนะ มันก็มีคนคุยแต่ว่าดวงของผมคือที่ที่ผมนับถือเค้าบอกว่าตอนนี้ผมสัญญากับคนที่เรานับถือว่าถ้าผมซื้อบ้าน 3 ปี ผมจะบวชให้นะ แล้วนี่มันถึงเวลาพอดี ซึ่งเค้าบอกว่าต่อให้อาร์ตไปทำอะไรอาร์ตจะไม่เจอ ถึงเจอพอใช่เขาก็เปลี่ยน



คือเราต้องบวชก่อนใช่ไหม ?


คงประมาณนั้น แต่เราก็รู้สึกว่าพอมันเริ่มเจอหลายๆ คนเข้า มันก็เออว่ะ ทำไมพอเราคุยๆ พอจะใช่ก็เปลี่ยน เราก็รู้สึกแบบคุยนะแต่ยังไม่ได้บอกว่าใครเป็นอะไรอย่างงี้ครับ

จะบวชตอนไหน ?
ละครยาว 24 ตอน 2 เรื่องผมตีไว้ 8 เดือน ขั้นต่ำ 6 เดือน คือถ้าเป็นไปได้อาจจะบวชช่วงวันเกิดเดือนพฤษจิกายนปีหน้าก็ได้ แต่ถ้าก่อนนั้นติดช่วงเข้าพรรษาก็อาจจะบวชก่อนเข้าพรรษาแล้วอาจจะสึกก่อนจริงๆ ตั้งไว้จะบวช 30 วัน จะอยู่กรุงเทพฯ 15 วัน แล้วอยู่ป่า 15 วัน แต่อันนี้แล้วแต่ความเหมาะสมของกรณีงานก่อน ไม่ได้บอกตัวเองจะบวช 15 วันหรือเปล่า



คือเราเชื่อเรื่องดวง ? ผมเชื่อเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว ผมเชื่อว่าเขาขีดมาแล้ว นอกลู่ นอกทางแป๊บนึง เดี๋ยวก็ต้องกลับมาในทางที่เขากำหนดไว้อยู่ดี