"ลิซ่า BLACKPINK" ยอด IG ขึ้น เป็นอันดับ 2 ของไทย

2018-09-26 15:45:05

"ลิซ่า BLACKPINK" ยอด IG ขึ้น เป็นอันดับ 2 ของไทย

Advertisement

โด่งดังและเป็นเพลงฮิตประจำวงไปแล้ว สำหรับเพลง "DDU-DU DDU-DU" ของวง "BLACKPINK" เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี ที่มีสาวไทย "ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล" เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง แล้วก็เพราะผลพวงจากเพลงที่กำลังโด่งดังนี้ ทำเอาสาวๆทั้ง 4 คน ก็ฮอตไม่แพ้เพลงเลย โดยเฉพาะสาวไทย "ลิซ่า" ที่ขณะนี้ยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรม พุ่งทะยานขึ้นเป็นอันดับ 2 ของศิลปินชาวไทย ที่ใช้แอพพลิเคชั่นยอดฮิตนี้ แม้จะเปิดมาได้เพียง 3 เดือน

   






โดยล่าสุดในเว็บไซต์ THAILAND SUPERSTAR ได้มีการเผยอันดับอินสตาแกรม ของดาราไทย ซึ่ง "ลิซ่า" ที่ใช้ชื่อบัญชีว่า @lalalalisa_m ก็มาแรงคว้าอันดับ 2 ไปครองด้วยยอดฟอลโล 8.1 ล้านคนไปแล้ว    เรียกว่า "ลิซ่า" ฮอตสุดฉุดไม่อยู่ เพราะยอดติดตามไอจีพุ่งขึ้นแบบไม่มีทีท่าว่าจะหยุด โดยทั้งนี้จากการสังเกตจะเห็นว่า นอกจากผู้ใช้บัญชีไอจีชาวไทย ที่กดฟอลโลแล้ว ก็ยังมีผู้ใช้บัญชีไอจีชาว "อินโดนีเซีย" ที่มีเปอร์เซ็นต์การกดติดตามสูงมาก ทั้งยอดกดถูกใจและยอดคอมเมนต์ ก็จะมีภาษา "bahasa indonesia" เข้ามาคอมเมนต์ไม่น้อยเลยทีเดียว







ส่วนอันดับ 1 นักแสดงชาวไทยที่มียอดผู้ติดตามสูงที่สุด ยังคงเป็นของซูเปอร์สตาร์สาว "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่ขณะนี้มียอดผู้ติดตาม 9.5 ล้านคน งานนี้ต้องมาลุ้นกันว่า สาว "ลิซ่า" จะสามารถโค่นอันดับ 1 ที่มีระยะห่าง 1 ล้าน 5 แสนคน และขึ้นเป็นอันดับ 1 ได้หรือไม่ เพราะยอดของสาวลิซ่า มากขึ้นเฉลี่ยวันละ 1แสน ฟอลโลเวอร์ ต้องมาติดตามกันค่ะ 







Cr. THAILAND SUPERSTAR , lalalalisa_m