"คริส-สิงโต" ตบเท้า !! รับรางวัลออสการ์ไทย THAILAND HEADLINES PERSON OF THE YEAR AWARD 2018

2018-09-25 16:00:22

"คริส-สิงโต" ตบเท้า !! รับรางวัลออสการ์ไทย THAILAND HEADLINES PERSON OF THE YEAR AWARD 2018

Advertisement



กลับมาอีกครั้งกับงานมอบรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี สานสัมพันธ์ไทย-จีน Thailand Headlines Person of the year award 2018 ครั้งที่ 6 รางวัลอันทรงเกียรติ เพื่อเชิดชูผู้ที่ทำความดี ผลงานดีเด่น สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ในตลอดปีที่ผ่านมา ของหลากหลายสาขาอาชีพ ทั้งข่าวสารการเมือง ความสัมพันธ์ไทย-จีน เศรษฐกิจและสังคม รวมถึงวัฒนธรรมและบันเทิงด้วย





ซึ่งบุคคลที่ได้รับรางวัลเป็นบุคคลที่ผู้ติดตามข่าวใน "สำนักข่าว Thailand Headlines" ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก รวมถึงเป็นบุคคลที่เคยได้ขึ้นปกนิตยสาร @ManGu งานนี้จะจัดขึ้นวันที่ 27 ก.ย. นี้ เวลา 17:00 น. เป็นต้นไป ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน (Siam Paragon)





เป็นเวิร์กกิ้งวูเมนที่เป็นตัวอย่างของชาวจีนและชาวไทยรุ่นใหม่อย่างแท้จริง เพราะเธอสามารถจัดการงานใหญ่ระดับชาติได้อย่างดีเยี่ยมมาโดยตลอด อีกทั้งยังทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทย-จีน ได้อย่างเพอร์เฟกต์ไร้ที่ติ จนเป็นที่ยอมรับจากองค์กรและบุคคลระดับชั้นนำต่างๆ ทั้งในฐานะนักธุรกิจและสื่อมวลชน



ซึ่งเธอก็คือคุณ หลุ่ย แซ่กั๊ว (จีจี้) ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เจียระไน เอ็นเตอร์ เทนเม้นท์ จำกัด ล่าสุดปีนี้เธอได้เตรียมจัดงานใหญ่ "Thailand Headlines Person of the Year Awards 2018" เพื่อมอบรางวัลเชิดชูบุคคลดีเด่น ที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย โดยได้รับความสนใจจากชาวจีนมากที่สุด





ทั้งนี้ จะยังมีบุคคลสำคัญทุกสาขาทุกวงการ ร่วมเดินพรมแดงเข้ารับรางวัลกันอย่างล้นหลาม อาทิ โป๊ป ธนวรรธน์, เบลล่า ราณี, ตูน บอดี้สแลม, สิงโต ปราชญา - คริส พีรวัส จาก โซตัส เดอะซีรีส์, จางเสวียโหย่ว, นิชคุณ, นุ่น วรนุช ฯลฯ รวมถึงนักธุรกิจอีกมากมาย ณ พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งรงวัลนี้เปรียบเสมือน "รางวัลออสการ์ไทย" เลยทีเดียว



คุณจีจี้ กล่าวว่า "การจัดงาน Thailand Headlines Person of the Year Awards 2018 ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 6 โดยในปีนี้จะจัดให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ในคอนเซปต์ “เหนือกว่าการเป็นที่หนึ่ง คือการเป็นหนึ่งเดียว” ซึ่งคาดว่าจะมีการไลฟ์สดผ่านโซเชียลมีเดีย ผ่านสื่อมวลชน เซเลบริตี้ เน็ตไอดอล บล็อกเกอร์ ทั้งไทยและจีนที่มาร่วมงาน อยากเชิญชวนให้ผู้สนใจติดตามผ่าน FB ที่ www.facebook.com/JrnenGroup/ www.facebook.com/ManGuMag / IG : @jiaranaigroup และ @mangumagazine และ ช่องทางต่างๆ





ยิ่งไปกว่านั้น บุคคลที่มีชื่อเสียงจากทุกวงการ จำนวนนับร้อยคน ได้ตอบรับมาร่วมเดินพรมแดง และรับรางวัลกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มนิชคุณ หรเวชกุล หนึ่งในสมาชิกวงดนตรี "ทูพีเอ็ม" และนักร้องหนุ่มสุดฮอตหนึ่งในตำนาน “สี่หนุ่มจตุรเทพแห่งฮ่องกง” จางเสวียโหย่ว หรือ แจ็กกี จาง คอนเฟิร์มและจะบินลัดฟ้ามาร่วมงานอย่างแน่นอน ณ พารากอลฮอล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันที่ 27 กันยายน 2561 นี้