ฤทธิ์ฝ่ามืออรหันต์ !! ดาราสาวตบสั่งสอนผู้ชมรายการ หลังดูถูกลูกชายที่ป่วย "ดาวน์ซินโดรม" (ชมคลิป)

2018-09-24 17:35:04

ฤทธิ์ฝ่ามืออรหันต์ !! ดาราสาวตบสั่งสอนผู้ชมรายการ หลังดูถูกลูกชายที่ป่วย "ดาวน์ซินโดรม" (ชมคลิป)

Advertisement

กำลังเป็นที่ฮือฮาและกลายเป็นคลิปที่ถูกพูดถึงกันอย่างมากในเวลานี้ สำหรับคลิปรายการทอล์กโชว์รายการดังของรัสเซีย ที่จู่ๆ นักแสดงหญิงที่ร่วมรายการอยู่นั้นเก็บอาการไม่ไหวเดินปรี่เข้ามาตบผู้ชมที่ร่วมแสดงความเห็นบางอย่างก้าวล่วงคนในครอบครัว ...



โดยนักแสดงหญิงที่พูดถึงนี้ชื่อว่า "เอวีลินา เบลดันส์" วัย 49 ปี ที่ได้ไปร่วมรายการทอล์กโชว์ทางทีวีของรัสเซีย เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับประเด็นการตั้งครรภ์ขณะมีอายุมาก






ซึ่งสาเหตุที่ "เอวีลินา" ถูกรับเชิญไปร่วมรายการเพราะเธอตั้งครรภ์ลูกคนที่สามในวัยเกือบ 50 ปีหลังมีลูกชายมาแล้วถึง 2 คน และเธออยากได้ลูกสาวเพิ่มอีกคน





ทั้งนี้ ในรายการได้มีการสอบถามความคิดเห็นผู้ที่นั่งอยู่ในสตูดิโอ ซึ่ง "เอเลนา เลเบเดวา" หนึ่งในผู้ชมไม่เห็นด้วยกับความคิดของนักแสดงรายนี้ เธอจึงได้แสดงความคิดเห็นว่า

"การท้องในวัย 50 มันเป็นเรื่องที่อันตรายที่จะให้กำเนิดเด็ก "เอวีลินา" กำลังคิดอะไรอยู่ อยากคลอดเด็กดาวน์ซินโดรมออกมาอีกคนหนึ่งเหรอ ในสังคมไม่มีใครอยากได้เด็กแบบนั้นหรอก"






ในเวลานั้น "เอวีลินา" จึงลุกขึ้นเดินตรงมาหาผู้ชมรายนั้น พร้อมกับใช้มือตบตี และยังบอกด้วยว่า

"เธอจะพูดจะด่าฉันยังไงก็ได้ แต่อย่ามาแตะต้องลูกฉัน"





ทั้งนี้ ลูกชายคนที่ 2 ของ "เอวีลินา" ได้เกิดมาพร้อมกับภาวะดาวน์ซินโดรม ซึ่งหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็ได้มาร่วมแสดงความเห็น โดยส่วนมากก็ออกมาสนับสนุน "เอวีลินา" ที่ลุกมาปกป้องลูกชายของเธอเอง



ตบครั้งนี้ถือเป็นการสั่งสอนที่คุณบังอาจมาก้าวล่วงคนในครอบครัว ถึงแม้คุณจะแสดงความคิดเห็นเป็นสาธารณะก็ตาม แต่ลูกของฉันไม่ใช่สิ่งของที่คุณจะมาทำอะไรกับเขาก็ได้ ... จำไว้ !!








ภาพจาก Instagram bledans