ฝากขัง “บังฮิม”เคาะห้องข่มขืนสาว

2018-09-24 12:40:36

ฝากขัง “บังฮิม”เคาะห้องข่มขืนสาว

Advertisement

ตำรวจนำตัว “บังฮิม” ผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์ ข่มขืนผู้เสียหายในหอพักย่านห้วยขวาง ฝากขังศาลอาญา พร้อมคัดค้านการประกันตัว

เมื่อวันที่ 24 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง จับกุมตัวนายสุรินทร์ ยันตะดิลก หรือ “บังฮิม” อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ในความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย บุกรุก และลักทรัพย์ในเคหะสถาน โดยช่วงสายที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ได้นำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถ เพื่อไปขออำนาจศาลฝากขังผัดแรกที่ ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่า ผู้ต้องหาจะไปยุ่งเกี่ยวกับพยานในคดี



สำหรับพฤติการณ์ของคนร้ายรายนี้ในวันเกิดเหตุได้ยืมรถจักรยานยนต์ของเพื่อนมาหาสาวประเภทสองที่หอพักย่านห้วยขวาง แต่ไม่พบ จึงนั่งดื่มสุราด้านล่างหอพัก เมื่อเห็นว่าหอพักเปลี่ยว ไม่มีกล้องวงจรปิด จึงตระเวนหาห้องพักที่ไม่ได้ล็อกประตู จนกระทั่งพบห้องพักของผู้เสียหายเป็นนักเรียนสาว จึงทำการรื้อค้นข้าวของ ขณะที่ผู้เสียหายอยู่ในห้องน้ำ เมื่อผู้เสียหายออกมาจากห้องน้ำ จึงใช้กำลังบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ และลักทรัพย์สินหลบหนีไป





จากนั้น ผู้เสียหายเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ ตร.สน.ห้วยขวาง ชุดสืบสวนจึงตรวจสอบพยานหลักฐาน พบว่าคนร้าย คือ นายสุรินทร์ จึงออกหมายจับและสามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก ในซอยรามอินทรา 2 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน พร้อมของกลางเป็นพระเครื่อง 6 องค์ และชุดที่ใส่ในวันก่อเหตุ



จากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรม พบว่า ผู้ต้องหาเคยถูกดำเนินคดีในข้อหาข่มขืน เมื่อปี 2553 ในพื้นที่ของ สภ.ธัญบุรี และ ถูกดำเนินคดีในข้อหาตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนและวัตถุระเบิด เมื่อปี 2554 ในพื้นที่สถานี สน.โคกคาม พ้นโทษออกจากเรือนจำ วันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอความร่วมมือไปยังหอพัก อพาร์ทเมนท์ ที่ก่อสร้างมานาน และยังไม่มีระบบคีย์การ์ดหรือกล้องวงจรปิดมาใช้ ให้เพิ่มระบบรักษาความปลอดภัย หรือ ขอให้ผู้เช่าเลือกหอพักที่มีระบบรักษาความปลอดภัยที่มีความพร้อม เพื่อป้องกันเหตุร้าย