ดวงซวยด้วยมือเรา !! รถชน 3 คันรวดเพราะมัวแต่เล่นของตัวเอง

2018-09-23 18:00:49

ดวงซวยด้วยมือเรา !! รถชน 3 คันรวดเพราะมัวแต่เล่นของตัวเอง

Advertisement



หนุ่มใหญ่ช่วยตัวเองขณะขับรถส่งของ เสียหลักพุ่งชนรถเก๋งและรถจักรยานยนต์เสียหาย 3 คันรวด ตำรวจสอบที่เกิดเหตุถึงกับตะลึง พบปกซีดีโป๊และอุปกรณ์ดัดแปลงสำหรับใช้ช่วยตัวเอง ...





เมื่อวันที่ 21 ก.ย. 61 เวลา 16.00 น. ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเวฬวัน จ.ขอนแก่น เข้าควบคุมตัว นายสายชล (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ชาว จ.นครสวรรค์ คนขับรถส่งของ หลังขับรถบรรทุก 4 ล้อ ขนาดเล็กพุ่งชนรถเก๋งและรถจักรยานที่จอดอยู่ภายในซอยมิตรภาพ 25 เขตเทศบาลนครขอนแก่น ได้รับความเสียหายรวม 3 คัน ขณะตรวจสอบพบว่า คนขับรถอยู่ในอาการตกใจ พร้อมสภาพเปลือยท่อนล่าง ในที่เกิดเหตุยังพบภาพหน้าปกและแผ่นซีดีโป๊ตกอยู่ใกล้กับประตูรถฝั่งคนขับ นอกจากนี้ยังพบอุปกรณ์ใช้สำหรับช่วยตัวเองตกอยู่ด้วย





จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่นั่งทำงานอยู่จู่ๆ ได้มีรถบรรทุกส่งของพุ่งข้ามเกาะกั้นช่องทางจราจรพุ่งเข้ามาในซอบอย่างรวดเร็วก่อนที่รถบรรทุกจะชนเข้ากับรถยนต์เเละรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่จอดอยู่ข้างทางจนได้รับความเสียหาย ทำให้ผู้คนที่อยู่บริเวณนั้นต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น



เบื้องต้นทางตำรวจคาดว่าขณะผู้ก่อเหตุขับรถมา ได้เกิดอารมณ์ทางเพศ จึงลงมือช่วยตัวเองด้วยอุปกรณ์ดัดแปลงทั้งหลาย ทำให้สติกระเจิงไม่สามารถควบคุมรถได้ต่อไป จนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น อย่างไรก็ตาม เจ้าของรถแต่ยังคงให้การวกไปวนมา ตำรวจจึงควบคุมคุมตัวคนขับรถไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ย่อย มหาวิทยาลัยขอนแก่น เพื่อเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป





ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สามารถเกิดขึ้นได้ในชีวิตจริง แต่คงไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดขึ้นจริง !!