ใครที่อยู่เคียงข้างเสมอมา "กุ๊บกิ๊บ" ย้อนวันวานผ่านมาได้เพราะชายคนนี้

2018-09-23 14:15:13

ใครที่อยู่เคียงข้างเสมอมา "กุ๊บกิ๊บ" ย้อนวันวานผ่านมาได้เพราะชายคนนี้

Advertisement

"การคลอดลูกในน้ำไม่ใช่เรื่องง่ายๆ สำหรับใครหลายคน อาการหลายอย่างแทรกซ้อนตอนใกล้คลอด มันไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นกับเรา ทุกอย่างประเดประดังไปหมด เจ็บปวดแสนสาหัส ไม่รู้จะแก้ไขยังไงดี แต่เพราะมีลูกน้อยๆ อยู่ในตัวเรา และกำลังใจจากเขานี่แหละ ทำให้ต้องผ่านวันแบบนี้ไปให้จงได้ พวกเราถึงได้มีวันแห่งความสุขทุกวันนี้กัน..." 



หลายๆ คนคงจะคิดว่านักแสดงสาวไซส์มินิ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” คลอดลูกสาว “น้องเป่าเปา” ในน้ำ เพราะสองสามีภรรยาตั้งใจมุ่งมั่นว่าจะให้ลูกสาวกำเนิดในอ่างน้ำ โดยจะเห็นว่าสาวกุ๊บกิ๊บนั้นนั่งรอคลอดในอ่างใส่น้ำ แต่สุดท้ายสามี “บี้ ธรรศภาคย์” ก็ได้เผยว่าภรรยาสาวนั้นคลอดลูกบนเตียงไม่ได้คลอดลูกในน้ำแต่อย่างใด เพราะคุณหมอบอกกลัวว่าลูกจะตก โดยสาวกุ๊บกิ๊บคลอดธรรมชาติไม่มีการบล็อกหลังแต่อย่างใดๆ ถึงได้เจ็บปวดแสนทรมานแบบนี้ 






ซึ่งกว่าจะผ่านพ้นวันสำคัญนั้นมาได้ "กุ๊บกิ๊บ" ต้องเจ็บปวดขนาดไหน ดูจากสีหน้าอาการ ท่าทาง ยังไงก็คงไม่มีใครหยั่งรู้ถึงความรู้สึกโดยแท้จริงได้ เพราะมีการเปลี่ยนแปลงแผนแบบกะทันหันจนไม่สามารถบล็อกหลังเพื่อลดอาการเจ็บปวดลง ทั้งนี้ กำลังใจที่ดี ที่ "บี้" มีให้ก็เป็นเหมือนพลังใจให้คุณแม่กิ๊บก้าวข้ามห้วงเวลาแห่งการให้กำเนิดมาได้โดยปลอดภัยทั้งแม่และเด็ก 





"จะมีผู้ชายสักกี่คนที่ทำให้ผู้หญิงที่กำลังคลอดลูก รู้สึกถึงความรักและความห่วงใยเธอมากขนาดนี้" โชคดีจนน่าอิจฉาจริงๆ นะคะ สาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี