แจ้งความ!เอาผิดเจ้าของตูบ ขย้ำเด็ก 4 ขวบหูขาด

2018-09-23 13:20:29

แจ้งความ!เอาผิดเจ้าของตูบ ขย้ำเด็ก 4 ขวบหูขาด

Advertisement

ญาติแจ้งความเอาผิดเจ้าของเจ้าตูบขย้ำเด็ก 4 ขวบหูขาด ด้านเจ้าของเล่าเหตุการณ์ระทึก

เมื่อวันที่ 23 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีสุนัขเพศผู้พันธุ์ไทยผสมหลังอานกับบางแก้ว กัดขย้ำน้องบีบี เด็กอนุบาลวัย 4 ขวบ จนหูขาดวิ่นและมีบาดแผลที่ศีรษะและใบหน้ารวมกว่า 20 แผล บาดเจ็บสาหัส นอนรักษาตัวอยู่ รพ.มหาราชนครราชสีมา

ล่าสุด น.ส.โนรา ทุมจังหรีด มีศักดิ์เป็นย่าและเป็นผู้เลี้ยงดูน้องบีบี นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.อธิพัชร์ อธิเมธีรพัชร์ พนักงานสอบสวน สภ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เพื่อดำเนินคดีกับเจ้าของสุนัขจอมโหด เนื่องจากหลังเกิดเหตุยังไม่แสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด




จากนั้นพนักงานสอบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุสุนัขกัดเด็กหญิงบาดเจ็บ ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 114 หมู่ 10 บ้านคลองย่าโม ต.ไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา พบเจ้าของบ้านพร้อมสุนัขตัวที่ก่อเหตุ ชื่อว่า “เจ้าตูบ” เป็นสุนัขเพศผู้พันธุ์ผสมไทยหลังอานกับบางแก้ว ถูกล่ามโซ่เอาไว้ แต่เจ้าตูบยังมีอาการดุร้าย เห่าเสียงดัง เนื่องจากพบเจอคนแปลกหน้าหลายคน

น.ส.ยุพา บ่อพิมาย อายุ 25 ปี เจ้าของสุนัข ให้การว่า ขณะเกิดเหตุน้องบีบีวัย 4 ขวบ เข้ามาในบริเวณบ้านพร้อมกับลูกหลานวัยเดียวกันอีก 3 คน แม้พยายามเตือนว่าให้ระวังเจ้าตูบจะกัด พร้อมพาน้องบีบีเข้าไปนั่งเล่นภายในบ้าน แต่พอเผลอนิดเดียว น้องบีบีเดินออกมานอกบ้านตามลำพัง จึงถูกเจ้าตูบไล่กัดศีรษะ ใบหน้า และใบหูจนจมเขี้ยว ตนและคนในบ้านจึงวิ่งออกมาให้การช่วยเหลือ ก่อนช่วยกันพาส่ง รพ. ทั้งนี้ พร้อมรับผิดชอบกับเหตุสุดวิสัยที่เกิดขึ้น ยืนยันไม่ได้ปัดความรับผิดชอบตามที่ถูกผู้ปกครองของน้องบีบีกล่าวหาแต่อย่างใด