คุมวิน จยย.หื่นอนาจาร 9 ขวบทำแผน

2018-09-21 16:15:52

คุมวิน จยย.หื่นอนาจาร 9 ขวบทำแผน

Advertisement

คุมตัววิน จยย.หื่นทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 3 จุด และนำตัวฝากขังพร้อมคัดค้านการประกันตัว

จากกรณีที่นายแอร์ อาชีพวิน จยย.ก่อเหตุลวง ด.ญ.วัย 9 ขวบ เตรียมข่มขืนที่ห้องน้ำวัดอยู่ดีบำรุงธรรม (วัดออเงิน) เขตสายไหม กทม. ก่อนที่พระลูกวัดจะได้ยินเสียงร้องและเข้าช่วยเหลือไว้ได้ทันนั้น



เมื่อช่วงสายวันที่ 21 ก.ย. พ.ต.ท.ธนู สุขเสริม รองผกก.(สอบสวน) สน.สายไหม พร้อมพนักงานสอบสวน คุมตัวนายแอร์ไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 3 จุด ประกอบด้วย จุดที่ 1 คือ บริเวณด้านหน้า รร.ที่รับเด็กหญิงวัย 9 ปีขึ้นรถจักรยานยนต์ จุดที่ 2 คือจุดที่สามารถจับตัวผู้ต้องหา ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดที่ 1 ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับซอยพหลโยธิน 54/1 แยก 4-35 และจุดที่ 3 คือ บริเวณห้องน้ำหลังศาลา 2 ของวัด ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาพาเด็ก เข้าไปในห้องน้ำเพื่อกระทำอนาจาร





ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการทำแผนนายแอร์ ยอมรับว่าขี่ จยย. พาเด็กหญิงคนดังกล่าวมาที่วัด จากนั้นกวักมือเรียกให้เด็กเดินมาหา ส่วนสาเหตุที่กระทำไปนั้น นายแอร์สารภาพว่าเป็นเพราะเสพยาเสพติด แต่ก่อนหน้านี้นายแอร์บอกกับพนักงานสอบสวนว่า ตั้งใจเพียงโชว์ของลับ ไม่มีเจตนาจะข่มขืน ขณะที่พนักงานสอบสวนไม่ปักใจเชื่อคำให้การ ก่อนดำเนินคดีทั้งหมด 6 ข้อหา ได้แก่ พาผู้อื่นไปกระทำอนาจารโดยใช้กลอุบายขู่เข็ญ พรากผู้เยาว์ หน่วงเหนี่ยวกักขัง เมาแล้วขับ เสพยาเสพติดและขับขี่โดยมีสารเสพติดในร่างกาย จากนั้นคุมตัวนายแอร์ไปขออำนาจศาลจังหวัดมีนบุรีฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว



ร.ต.ท.สาธิต เผ่าแก้ว รอง สว.สอบสวน สน.สายไหม กล่าวว่า ผู้ต้องหาอ้างว่าแค่อยากโชว์ของลับ ไม่ได้เจตนากระทำอนาจาร หรือ ข่มขืนแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุเกิดจากการเมายา




ร.ต.ท.สาธิต กล่าวว่า สำหรับเรื่องเสื้อวิน ผู้ต้องหาซื้อมาในราคา 2,500 บาท จะไปเข้าร่วมขี่วินจักรยานยนต์รับจ้าง แต่ไม่มีใครรับจึงเป็นวินลอย ไม่มีสังกัด ส่วนเรื่องชื่อและนามสกุล นั้น กำลังดำเนินการตรวจสอบ โดยผู้ต้องหาอ้างว่า พ่อแม่ตาย ไม่มีการแจ้งเกิดจึงไม่มีประวัติในฐานข้อมูลทะเบียนราษฎร์