เศร้าหนักมาก! "ยิปซี" รัวโพสต์ช้ำรัก หลังเลิก "ฌอห์น"

2018-09-21 15:00:05

เศร้าหนักมาก! "ยิปซี" รัวโพสต์ช้ำรัก หลังเลิก "ฌอห์น"

Advertisement

หลังจากกลายเป้นข่าวเมื่อฟากพระเอกหนุ่ม  "ฌอห์ณ จินดาโชติ"  ได้เปิดใจยอมรับว่าความรักได้จบสิ้น เลิกรากับสาว "ยิปซี คีรติ" แล้ว มีแต่สถานะแค่เพื่อน ด้านสาว "ยิปซี" ก็ดูท่าทางจะเศร้าอกหักอย่างหนักไม่น้อย เพราะท่าทีของโพสต์ต่างๆ ในอินสตาแกรม ดูหม่นหมองเศร้าช้ำรัก






ความเจ็บยังคงฝังลึกอยู่จิตใจ ไม่อาจจะลืมได้ ช่วงนี้ประโยคเศร้าๆ หลุดออกมาในอินสตาแกรมของดาราสาวสวย "ยิปซี คีรติ"  อย่างต่อเนื่อง ทั้งรูปภาพขาว-ดำ ที่ถือดอกไม้แห้งๆ พร้อมข้อความว่า "เขารักฉัน-เขาไม่รักฉัน"  หรือแม้กระทั่งข้อความว่า  "ฉันคงไม่มีวันเข้าใจ ว่าอะไรที่เจ็บปวดมากกว่ากัน ระหว่างการเชื่อคำโกหก หรือการไม่ยอมรับความจริง"  พร้อมกับแคกชั่นประกอบด้วยว่า  "บางครั้งความจริงก็เป็นสิ่งที่ยากที่จะยอมรับ"






แต่ดูเหมือนฝั่งที่รู้สึกเจ็บช้ำใจสุด ๆ คงเป็นสาวยิปซี ที่ช่วงนี้โพสต์แต่คำคมของคนอกหัก ทั้งรูปดอกกุหลาบแห้งที่มีข้อความว่า “เขารักฉัน-เขาไม่รักฉัน” หรือคำว่า “ฉันคงไม่มีวันเข้าใจ ว่าอะไรที่เจ็บปวดมากกว่ากัน ระหว่างการเชื่อคำโกหก หรือการไม่ยอมรับความจริง” พร้อมกับแคปชั่น “บางครั้งความจริงก็เป็นสิ่งที่ยากที่จะยอมรับ” หรือคำว่า “ที่รัก วันใดวันหนึ่ง ความรักจะเข้าชนคุณ ตรงจุดที่คุณเคยเจ็บปวดมาก่อน”  และข้อความแบบเจ็บๆ อย่าง   "ที่รัก วันใดวันหนึ่ง ความรักจะเข้าชนคุณ ตรงจุดที่คุณเคยเจ็บปวดมาก่อน"




ทั้งนี้ในรายชื่อคนที่สาวยิปซี ฟอลโลก็ไม่มีชื่อของหนุ่ม ฌอห์ณ และสาวพิม พิมประภา นางเอกจากละครเรื่อง ลูกไม้ลายสนธยา ที่เล่นคู่กันกับหนุ่ม ฌอห์ณ แล้ว หลังจากที่สาวพิม โดนระบุว่าจะเป็นชนวนมือที่สามทำรักร้าวหรือไม่ แต่ฟากหนุ่ม ฌอห์ณก็เคยออกมาแจงชัดเจนแล้วว่า สาว พิม เป็นแค่น้องคนหนึ่งที่ร่วมงานด้วยกัน ไม่มีอะไรในกอไผ่ 




Cr. gypsykeerati, seanjindachot









ฌอห์นและพิม