“เสก”กลับบ้านไลฟ์เลิกยุ่งการเมืองเน้นบันเทิง

2018-09-21 11:40:04

“เสก”กลับบ้านไลฟ์เลิกยุ่งการเมืองเน้นบันเทิง

Advertisement

“เสก โลโซ” กลับบ้านแล้ว ไลฟ์ทันทีบอกต่อไปนี้เลิกไลฟ์มาราธอน ไม่ยุ่งการเมือง มุ่งเรื่องบันเทิงช่วยเหลือคน สุนัข แมว ลั่นลดหุ่นแน่นอน พร้อมกันนี้ยังเล่นกีตาร์ร้องเพลงที่แต่งให้ลูก 2 เพลงรวด



หลังจากร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ”ถูกนำตัวเข้ารับการบำบัดรักษาโรคไบโพลาร์ โดยเป็นความร่วมมือระหว่าง “กานต์ วิภากร” อดีตภรรยา  “อีฟ" อภิสร์ญา” ภรรยาคนปัจจุบัน และ “น้องเสือ” บุตรชาย ในการพาตัวไปรักษา  ล่าสุด “เสก โลโซ”ได้ออกจาก รพ.แล้วตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา



เมื่อวันที่ 21 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “เสก โลโซ “ได้เฟซบุ๊กไลฟ์ ประมาณตี 5 ของวันนี้ โดยอยู่ในชุดสบาย ๆ และรูปร่างที่อ้วนท้วนสมบูรณ์ ระบุ ว่าที่ไลฟ์แต่เช้าเพราะนี่เป็นเวลาปกติที่ตื่นตอนอยู่ รพ.สมเด็จเจ้าพระยา ขอบคุณทาง รพ.ที่ให้การรักษาจนมานั่งอยู่ตรงนี้ จะบอกว่าจะไม่มีการไลฟ์มาราธอนอีกแล้วในชีวิต ตอนนั้นได้พูดไปทั้งหมดแล้วจากหัวใจ ทุกคนคงทราบกันดี จะไม่พูดอีก จะบอกว่าไม่ยุ่งเรื่องการเมือง เพจนี้จะว่าด้วยความบันเทิงเท่านั้น ย้ำว่า ไม่ยุ่งเรื่องการเมือง เพจนี้ว่าด้วยเรื่องการเมือง การทำมาหากิน การช่วยเหลือพี่น้อง เด็ก ๆ สุนัข แมวที่ต้องการความช่วยเหลือ เพราะฉะนั้นเข้าใจตรงกันนะ ผมจะพยายามเดินไปเดินมา เพราะสัญญาณโทรศัพท์ติดขัดนิดหน่อย





“จะไม่ไลฟ์เยอะ เพราะได้พูดไปหมดแล้วเรียบร้อย ต่อไปจะว่าด้วยเรื่องบันเทิง การทำมาหากินต่าง ๆ นานา เรื่องธรุกิจ มีเพื่อนบอกว่าจะให้ลดหุ่น เดี๋ยวจะลดหุ่นแน่นอน”เสก กล่าว

นอกจากนี้พี่เสกยังได้เล่นกีฬาพร้อมร้อง 2 เพลงประกอบด้วยเพลงกวางน้อย ซึ่งแต่งให้ลูกสาวน้องกวาง ส่วนอีกเพลงเสกระบุว่า "เพลงของแม่เอิบ ช่วยตั้งชื่อเพลงให้ด้วยนะจ๊ะ"