ญาติร่ำไห้ประกอบพิธีศพ “น้องแอ๋ม” เหยื่อสาวทอม

2018-09-20 16:10:53

ญาติร่ำไห้ประกอบพิธีศพ “น้องแอ๋ม” เหยื่อสาวทอม

Advertisement

สุดเศร้า! ญาติร่ำไห้ เปิดโลงประกอบพิธีศพน้องแอ๋ม นักศึกษา ป.โท ถูกสาวทอมฆ่าตายคาอพาร์ทเมนต์ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

วันที่ 20 ก.ย. ที่ศาลา 2 วัดนาบุญ ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นายปภาวิน หรือเฮียย้ง หลีนวรัตน์ อดีตรองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลธัญบุรี พร้อมด้วย นายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี จ.ปทุมธานี ผู้เป็นอา และญาติพี่น้องในตระกูล ”หลีนวรัตน์” ได้ช่วยกันเปิดโลงศพ ของ น.ส.กรกมล หลีนวรัตน์ หรือ น้องแอ๋ม อายุ 25 ปี นศ.สาวปริญญาโทรัฐบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา 

โดยเมื่อเปิดโลงศพออกมาพบว่า ศพน้องแอ๋ม ดูเหมือนคนนอนหลับเฉยๆ ญาติพี่น้องต่างเข้าไปมองร่างอันไร้วิญญาณด้วยความโศกเศร้าเสียใจ




นายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลธัญบุรี เปิดเผยว่า วันนี้จะมีพิธีรดน้ำศพที่วัดนาบุญ โดยจะมีการสวดพระอภิธรรมศพ เป็นเวลา 7 คืน แล้ว จะมีพิธีฌาปนกิจ ในวันพฤหัสบดีที่ 27 ก.ย.61 

พ่อน้องแอ๋มให้สัมภาษณ์ว่า ลูกสาวคนนี้เป็นความหวังของตน ว่าจะให้เป็นผู้พิพากษามาช่วยเหลือประชาชนใน จ.ปทุมธานีและประชาชนทั่วไป ซึ่งเมื่อเกิดเรื่องราวขึ้นแบบนี้ ตนเองก็ยังทำใจไม่ค่อยได้ เพราะว่าลูกของตนถูกแทงถึง 13 แผล



ส่วนคู่กรณีขณะนี้ทางพ่อและแม่ก็ยังไม่มีการติดต่อเข้ามาขอโทษแต่อย่างใด และเหลือเพียงอีก 2 เดือนเท่านั้น ลูกสาวของตนก็จะเรียนจบปริญญาโทใบที่ 2 แล้ว  ที่ผ่านมา ตนพาลูกสาวไปรู้จักกับผู้ใหญ่หลายๆท่าน เพื่อที่จะฝากฝังลูกของตน และคอยชี้แนะสั่งสอนในการเป็นผู้พิพากษาที่ดี แต่แล้วก็ต้องมาเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นกับลูกสาวตนเอง