'ฟิล์ม' ฟุ้งสถานะโสดสนิท ย้ำชัด 'พราว' สาวนอกวงการแค่น้องเท่านั้น !!

2018-09-20 10:50:23

'ฟิล์ม' ฟุ้งสถานะโสดสนิท ย้ำชัด 'พราว' สาวนอกวงการแค่น้องเท่านั้น !!

Advertisement

ถูกจับตาเรื่องความโสดไม่โสดมาโดยตลอด ตั้งแต่เริ่มโด่งดังปังเป็นพลุแตก แต่พ่อหนุ่มนักแสดงฉายายิ้มละลายใจก็ยังย้ำเสมอมาว่า "ยังไม่มีใครเป็นตัวตน" แต่จนแล้วจนรอดก็มีคนสงสัยว่าแท้จริงแล้ว "ฟิล์ม ธนภัทร" น่าจะแอบคบกับสาว "พราว" จนเกินคำว่าเพื่อนจริงๆ หรือเปล่า เอาล่ะค่ะเราได้เจอฟิล์มที่งาน L’OREAL PARIS "LA PARISIENNE" เปิดตัว Spokesperson คนใหม่ล่าสุด “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน จึงต้องถามไถ่ ได้ความว่า



"ไม่ๆ ไม่ได้เปิดตัวอะไรเลย ก็อย่างที่บอกตอนนี้ไม่ได้โฟกัสที่ใครเลย โฟกัสที่งานอย่างเดียว




แต่มีชื่อนี้อยู่ในที่เราโฟกัส ?
"ไม่นะ คือเขาก็เข้ามาคุย เราให้โอกาสกับทุกคนที่เข้ามานะ แต่ว่าเราไม่ได้ให้สถานะกับคนใดคนหนึ่งเป็นพิเศษ ถามว่าพราว เป็นใคร ก็เป็นรุ่นน้องที่รู้จักกันมานานแล้วครับ ตั้งแต่สมัยเรียน ถ้าถามว่าผมจีบเขาไหม ก็คุยกันเป็นเพื่อนไปก่อนนะ คือรู้จักกันมาตั้งนานแล้ว คือเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกัน รู้จักกันมาตั้งนานแล้วเลยไม่ได้รู้สึกว่าต้องแบบหรืออะไร ก็เป็นเพื่อนกันไปแบบนี้ดีกว่า





เราบอกว่าเราไม่ได้ให้สถานะใครเป็นพิเศษ แสดงว่ามีเข้ามาหลายคน ?
"ไม่นะ คือต้องบอกว่าไม่ได้เข้ามาหลายคนอย่างนั้น แต่หมายถึงว่าผมอยากโฟกัสเรื่องงาน เราอยากให้คนที่ให้สถานะคือคนที่พิเศษจริงๆ

คือกับพราวยังไม่ได้เป็นแฟน ?
"เป็นแค่คนรู้จักกัน เป็นพี่เป็นน้องกัน"





ให้สัมภาษณ์สื่อแบบนี้ ไม่กลัวว่าทางนั้นได้ยินแล้วจะเสียใจหรือ ?
"ก็เป็นพี่เป็นน้องกัน ต้องกลัวอะไร" 

พราวนี่สนิทที่สุดไหม ?


"ผมก็สนิทกับทุกคนนะ"



กลัวว่าคนมองว่าเราเจ้าชู้ไหม ?
"ก็ผมยังไม่พร้อมครับ ยังไม่พร้อมที่จะให้ใครคนใดคนหนึ่งเป็นพิเศษตอนนี้เรารู้สึกว่าสถานะความเป็นเพื่อนมันสามารถอยู่ได้นานกว่า วันหนึ่งที่เราเป็นเพื่อนก็อยู่ไปได้เรื่อยๆ แล้วผมไม่ได้ ไม่ใช่คุยหลายคน แต่หมายถึงว่าคือมีคนเข้ามา แต่ว่าเราให้สถานะทุกคนเป็นคนรู้จักกันไปก่อน ผมยังไม่พร้อมที่จะให้ใครคนใดคนหนึ่งเป็สคนพิเศษของเรา"

คำว่าคนรู้จักมันดูห่างเหินเกินไปไหม ?
"ก็เป็นพี่เป็นน้องกันก็ได้ครับ"






เพราะเรากำลังฮอตเลยไม่กล้าเปิดหรือเปล่า ?
"ไม่เกี่ยวนะ ผมไม่ค่อยมาเวลาให้กับใครเลย ถามว่าเขารู้ไหมว่าสถานะแค่นี้ ผมว่าก็คุยกันมาแบบนี้ตั้งนานแล้วครับ ก็เป็นพี่เป็นน้องกันมาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัยนะ"

ตอนนี้เรียกว่าโสดเต็มปากไหม ?
"จะเรียกแบบนั้นก็ได้ครับ"



ไม่ได้กลัวว่าจะมีภาพหลุด ไลน์หลุด ?
"ไม่นะ"