รวบวิน จยย. ลวง 9 ขวบหวังข่มขืนในห้องน้ำวัด

2018-09-20 10:25:00

รวบวิน จยย. ลวง 9 ขวบหวังข่มขืนในห้องน้ำวัด

Advertisement

ตำรวจตามรวบทันควันวิน จยย.ลวง ด.ญ. วัย 9 ขวบหมายข่มขืนในห้องน้ำวัด โชคดีพระตามไปช่วยไว้ได้ทัน

เมื่อวันที่ 20 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สาธิต เผ่าแก้ว รอง สว.(สอบสวน)สน.สายไหม รับแจ้งเหตุมี ด.ญ.อายุ 9 ขวบ ถูกลวงไปข่มขืนในห้องน้ำภายในวัดอยู่ดีบำรุงธรรม (วัดออเงิน) แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นห้องน้ำหลังกุฏิ พบ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบ ยืนอยู่โดยมีพระคอยดูแล จากการสอบสวนพระสงฆ์ที่เป็นพยาน ระบุว่า เห็นชายคนหนึ่งเป็นวินมอเตอร์ไซค์ ขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า มีโอ ทะเบียน อฬก 458 กรุงเทพมหานคร มากับเด็กนักเรียนผู้หญิง สวมชุดพละสีฟ้า แต่ไม่ได้คิดอะไร ต่อมาได้ยินเสียงเด็กผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือดังออกมาจากในห้องน้ำ จึงคว้าท่อนเหล็กวิ่งไปช่วยเหลือเมื่อไปถึงหน้าประตูจึงใช้เหล็กเคาะเรียกให้ออกมา และพยายามงัดประตู ชายคนดังกล่าววิ่งสวนออกไปอย่างรวดเร็วก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไป จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ และติดตามไปจับกุมผู้ก่อเหตุ คือ นายแอร์ ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์อยู่มาสอบสวนที่สน.สายไหม



นายแอร์ อ้างว่า ชื่อจริงคือ นายปัญญา แก้ววิลัย อายุ 45 ปี รับ ด.ญ.เอ มาจาก รร.แห่งหนึ่ง เพื่อไปส่งที่บ้านย่านสุขาภิบาล 5 แต่ระหว่างทางปวดปัสสาวะจึงแวะเข้าห้องน้ำในวัดออเงิน ส่วนเด็กนั่งรออยู่บนรถจักรยานยนต์ จากนั้นได้เรียกเด็กเข้ามาในห้องน้ำแล้วปิดประตูล็อคกลอน ก่อนจะถอดกางเกงออกทั้งหมดแต่เด็กเกิดร้องเสียงดังก่อน จึงเปิดประตูวิ่งหลบหนีออกไป อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบชื่อของผู้ต้องหาปรากฎว่าไปตรงกับ ด.ช. อายุ 14 ปี ส่วนบัตรประชาชนผู้ต้องหาอ้างว่าไม่มี ไม่เคยทำ เจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกรับทราบข้อกล่าวหาว่าชื่อนายแอร์ ไม่ทราบนามสกุล แล้วจะประสานกองทะเบียนประวัติ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ทำการพิสูจน์ตัวบุคคลจากลายนิ้วมือต่อไป




ร.ต.อ.สาธิต กล่าวว่าจากการสอบสวนพ่อของ ด.ญ.เอ ให้การว่าไม่เคยเห็นชายที่ก่อเหตุมาก่อน โดยปกติแล้วลูกสาวจะเดินกลับบ้านพร้อมเพื่อน เนื่องจากบ้านห่างจากโรงเรียนไม่ถึง 500 เมตร แต่วันนี้แม่ของเด็กที่พักอยู่ย่านสุขาภิบาล 5 ได้นัดกับลูกสาวให้ไปหาโดนนั่งวินมอเตอร์ไซค์ แต่มาเกิดเรื่องเสียก่อน เบื้องต้นได้ลงบันทึกประจำวันไว้ แล้วให้เด็กกลับไปก่อน