ตร.ยังไม่ฟันธง “บิ๊กไบค์-นูโว”ใครผิด

2018-09-19 13:10:09

ตร.ยังไม่ฟันธง “บิ๊กไบค์-นูโว”ใครผิด

Advertisement

ตำรวจยังไม่ฟันธงฝ่ายใครผิดกรณีอุบัติเหตุดาราตัวประกอบภาพยนตร์หลวงพี่แจ๊ส 4G ขี่บิ๊กไบค์ประสานงานูโวคู่กรณีเสียชีวิตทั้งคู่ รอกล้องวงจรปิดดูภาพก่อนเกิดเหตุ



เมื่อวันที่ 19 ก.ย. พ.ต.ท.แดนชัย ทูลอ่อง รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ปากคลองสาน เปิดเผยคดีอุบัติเหตุรถจักรยานชนกันบนสะพานพระพุทธยอดฟ้า ระหว่างนายฐิติวัสส์ ธีระภาพ หรือชาย อายุ 19 ปี นักแสดงตัวประกอบภาพยนตร์เรื่องหลวงพี่แจ๊ส 4G และนายธนวัฒน์ สุขเจริญ อายุ 18 ปี เสียชีวิตทั้งคู่ ว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนยังคงอยู่ระหว่าง รวบรวมพยานหลักฐาน ยังไม่ได้ทำการสอบปากคำญาติของผู้เสียชีวิต เนื่องจากญาติทั้ง 2 ฝ่าย ยังคงจัดการพิธีศพอยู่ แต่ได้พูดคุยกันเบื้องต้นแล้ว ตอนนี้เป็นการเร่งติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดโดยรอบที่เกิดเหตุ ที่มีประมาณ 18 ตัว โดยจะต้องตรวจสอบอย่างละเอียดว่า ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 ฝ่ายมีการขับขี่ลักษณะใด ตอนนี้จึงยังไม่มีการตั้งข้อหาใคร แต่เบื้องต้นพอจะทราบแล้วว่าฝ่ายใดผิด แต่ยังไม่ขอสรุป เพราะต้องรอพยานหลักฐานอื่นๆมาประกอบเพื่อให้รอบคอบ เพราะคดีนี้เป็นการสูญเสียของทั้ง 2 ฝ่าย



พ.ต.ท.แดนชัย กล่าวต่อว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่ารถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ของนายฐิติวัสส์ขับรถมุ่งหน้า ขับจากฝั่งพระนครมุ่งหน้าฝั่งธนบุรี ส่วนรถจักรยานยนต์นูโวของนายธนวัฒน์ ขับจากฝั่งธนบุรีมุ่งหน้า ฝั่งพระนคร แล้วมาชนกันที่บริเวณเลนกลางซึ่งเป็นช่องทางเดินรถที่จะมุ่งหน้าฝั่งพระนคร มุ่งหน้าไปฝั่งธนบุรี ส่วนรถเมล์ประจำทางสาย82 พระประแดง-สนามหลวง ที่ขับมาพอดีตามคลิปนั้นสอบปากคำเบื้องต้น ให้การว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเหตุการณ์กะทันหันมากทำให้เบรกไม่ทัน ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อหาใด