"พั้นช์" รับชีวิตรัก เคยเกือบสะบั้น เพราะมือที่สาม

2018-09-19 09:43:16

"พั้นช์" รับชีวิตรัก เคยเกือบสะบั้น เพราะมือที่สาม

Advertisement

ผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกันอย่างยากลำบาก ชีวิตคู่บางทีก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ  เช่นเดียวกับคู่ของนักร้องสาว "พั้นช์ วรกาญจน์"  และสามี "ปลั๊ก อรรถกร" ที่ได้ออกมาเปิดเผยเมื่อออกรายการ เสือ สิงห์ กระทิง ซ่า ถึงชีวิตรักที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ และเคยเกือบจะรักสะบั้นมาแล้ว






"พั้นช์ วรกาญจน์" นักร้องสาวเสียงดี ที่ควง "ปลั๊ก อรรถกร" สามี มาเปิดใจชีวิตรัก หลังวิวาห์ เมื่อเดือนกันยายน 2560 ที่บ้านของเจ้าบ่าว จ.ชุมพร  แต่เส้นทางชีวิตรักของทั้งคู่ ในความหวาน ก็ไม่ได้ง่ายเลย 





"ปลั๊ก" เปิดใจว่า ก่อนหน้านี้ชอบเพลงพั้นช์ อยู่แล้ว มาเจอก็ชอบเขาด้วย นักร้องสาวเผยว่ายอมเป็นแฟนปลั๊ก เพราะเขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย มาหาทุกเช้า มีข้าวถุงมาให้ทุกวัน รักหวานชื่น 8 ปี เพราะดูแลกันและกัน  "ปลั๊ก" ยังเผยอีกว่า เวลาพั้นช์โกรธสุด คือ จะไม่พูด นิ่ง แต่จะเป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว ไม่งี่เง่า ทำให้ไม่ค่อยมีปัญหากัน

"พั้นช์" เปิดใจยอมรับว่า "เคยมีเรื่องผู้หญิงเข้ามา เป็นช่วงที่เรามีปัญหากัน คุยอะไรกันก็ไม่ลงตัว หันหลังให้กัน เหมือนเราขี้หงุดหงิด เห็นเขาแล้วหงุดหงิดน่าเบื่อ จะมีช่วงหนึ่งที่เป็นแบบนั้น เขาก็อาจจะมีไปบ้าง"  



"พั้นช์" เปิดใจเพิ่มเติมว่า "พอเราได้กลับมาคุยกัน ทำให้ความสัมพันธ์มันดีขึ้น ต้องขอบคุณสิ่งที่เกิดขึ้น ช่วยกระชับความสัมพันธ์ให้เราเข้าใจกันมากขึ้น มันไม่ได้ผิดที่เขาอย่างเดียว เราก็ผิดด้วยที่ละเลยไม่สนใจเขา เราก็เลยไม่โกรธเขา"







Cr.  punch0509