“ขวัญ”แถลงโต้บริษัทถามหาความรับผิดชอบ

2018-09-18 19:10:03

“ขวัญ”แถลงโต้บริษัทถามหาความรับผิดชอบ

Advertisement

"ขวัญ"แลลงถามหาความรับผิดชอบจากบริษัทกรณีตู้เย็นชำรุด บอกเป็นสามัญสำนึก ไม่ควรเอาของแบบนี้มาให้ลูกค้า โพสต์ไอจีหวังเป็นอุทาหรณ์ 

หลังจากที่นางเอก "ขวัญ อุษามณี" ได้โพสต์อินสตาแกรม ออกอาการปรี๊ดสุดๆ เมื่อซื้อของขวัญเป็นตู้เย็นเพื่อให้คุณแม่ แต่กลับเจอกับของที่มีปัญหาตั้งแต่เริ่ม สินค้ามีตำหนิ ระบบไฟติดตั้งผิดพลาด ขณะที่ทาง บริษัทคู่กรณีได้แถลงเมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมาเตรียมฟ้องเรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท กับนางเอกสาวนั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 18 ก.ย. ขวัญ อุษามณี ได้แถลงข่าวเปิดใจในเรื่องนี้พร้อมนำผู้เชี่ยวชาญ และทนายความมาแถลงด้วย โดยขวัญ บอกว่า เราจ่ายเงิน ให้เขาออกแบบติดตั้ง รวมทั้งระบบไฟฟ้า เราทำทุกอย่างให้เป็นวันสต๊อปเซอร์วิส ส่วนหน้างานจะเป็นอย่างไรอยากให้ไปดูกันเลย เหตุที่โพสต์อินสตาแกรมเหมือนซื้อเสื้อผ้า แต่งตัวไปข้างนอกสวย ข้างในเราก็อยากให้ได้สิ่งสมบูรณ์ที่สุด อันนี้ก็เหมือนกัน อย่างไรก็ตามทางบริษัทได้มีการนำตู้เย็นออกไปแล้ว แต่ขวัญไม่ได้มีการเซ็นรับของ โดยมารยาท การมารับของควรมาตอนเจ้าของบ้านอยู่

ขวัญ กล่าวต่อว่า พอครั้งแรกเห็นตู้เย็นตกใจ เพราะของต้องเป็นของสมบูรณ์ ไม่ใช่มาสภาพที่ชำรุดแบบนั้น ถามว่าถ้าของเป็นแบบนี้คุณจะเอามาใส่ที่บ้านหรือไม่ เรื่องนี้เป็นสามัญสำนึก ไม่ควรเอาของแบบนี้มาให้ลูกค้า การที่ขวัญเลือกแบรนด์นี้เพราะเป็นแบรนด์ชั้นนำ เพราะอยากได้งานเพอเฟ็กต์ คือของเป็นแบรนด์ระดับโลก เราต้องการความสวยงาม ปลอดภัย สะดวกในการใช้ เราถึงมอบไว้ใจใช้แบรนด์นี้ การโพสต์ต้องการให้รับผิดชอบ คือ เมื่อได้รับเงินแล้ว ก็มีพฤติกรรมไม่สุภาพ ขวัญต้องการให้เคสต์ของขวัญเป็นอุทาหรณ์ในการซื้อของ




ด้านผู้เชี่ยวชาญ กล่าวว่า งานมีตำหนิค่อนข้างเยอะ งานเจาะ มีตำหนิ รอยแตกค่อยข้างเยอะ  ขณะที่ทนายความ กล่าวว่า ขวัญจ่ายเงินทั้งหมด 2.2 แสนบาท ซื้อสินค้า ใครรับเงินต้องรับผิดชอบ วันนี้การแสดงความรับผิดชอบไม่มี
อย่างไรก็ตามขวัญได้พาสื่อมวลชนไปดูของจริง พร้อมกันนี้เตรียมส่งทนายความไปพูดคุยกับทางคู่กรณีด้วย