เคลื่อนศพ “โอ-วรุฒ” บรรจุ 100 วัน วัดพระนอนขอนตาล

2018-09-18 17:20:27

เคลื่อนศพ “โอ-วรุฒ” บรรจุ 100 วัน วัดพระนอนขอนตาล

Advertisement

ครอบครัวร่วมเคลื่อนศพ “โอ-วรุฒ” ไปเก็บไว้ 100 วัน ที่วัดพระนอนขอนตาล โดยใช้รถเบนซ์คันเดียวกับที่ใช้เคลื่อนย้ายร่าง “ปอ-ทฤษฎี” อดีตพระเอกดังมาแล้ว 

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่ศาลาสหัท-หงษ์ มหาคุณอนุสรณ์ วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร ต.พระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ บรรยากาศการเคลื่อนศพ “โอ-วรุฒ วรธรรม” อดีตนักแสดงชื่อดัง เพื่อไปเก็บไว้ที่วัดพระนอนขอนตาล เป็นจำนวน 100 วัน เต็มไปด้วยความโศกเศร้า โดยมี นีโน่-เมทนี บุรณศิริ พร้อมพ่อแรม และแม่ปุ๊-อรพิน พ่อและแม่ของ โอ-วรุฒ และนักแสดงจำนวนมากเข้าร่วมจำนวนมาก

ทั้งนี้พระเอกบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ประสานงานให้โบ๊ท หรือ ปฏิญญา วิบูลย์นันท์ ดาราและพิธีกรชื่อดัง เป็นผู้ขับรถกู้ภัยร่วมกตัญญู ยี่ห้อเมอร์เซเดส เบนซ์ ทะเบียน ชค 4481 กรุงเทพมหานคร เคลื่อนย้ายศพโอ-วรุฒ โดยก่อนที่จะเคลื่อนย้ายศพได้ทำบุญถวายเพลพระ 10 รูป คือพิธีสวดพระพุทธมนต์ธรรมนิยามมสูตร โดยมี อุ้ย-สุธิตา อดีตแฟนสาว ของโอ-วรุฒ มาร่วมฟังพระสวด และร้องไห้ตลอดในช่วงประกอบพิธี 




ด้าน โบ๊ท-ปฏิญญา เปิดเผยว่า สำหรับรถคันดังกล่าวเคยเคลื่อนย้ายศพ พระเอกหนุ่ม ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ มาแล้ว และตั้งใจจะมาร่วมงานอยู่แล้วเพราะสนิทกับครอบครัวโอ-วรุฒ เป็นอย่างดี

ขณะที่นีโน่-เมทนี เปิดเผยว่า พวงหรีดทั้งหมดที่เป็นสิ่งของเครื่องใช้ที่ใช้ประโยชน์ได้ จะมอบให้กับโรงเรียนโสตศึกษาอนุสารสุนทร หรือโรงเรียนผู้พิการหูหนวก และโรงเรียนสอนคนตาบอดภาคเหนือในพระบรมราชินูปถัมภ์ จ.เชียงใหม่ด้วยเพื่ออุทิศส่วนบุญให้ โอ-วรุฒต่อไป