ครอบครัวร่ำไห้ลอยอังคาร “เสี่ยเกาะเต่า”

2018-09-17 17:35:11

ครอบครัวร่ำไห้ลอยอังคาร “เสี่ยเกาะเต่า”

Advertisement

ครอบครัวร่ำไห้ลอยอังคาร “เสี่ยหนุ่ม” นักธุรกิจเกาะเต่า ที่ปากน้ำตาปี ขณะที่ญาติทั้ง 2 ฝ่าย ได้เข้าพบตำรวจเจรจา เปิดคลิปลับสั่งเสียก่อนตาย

จากกรณี นายพัชรพล เอกปฐมศักดิ์ หรือ หนุ่ม เสี่ยเกาะเต่า อายุ 47 ปี เจ้าของบริษัทดำน้ำและร้านอาหารบนเกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี สวมชุดบิ๊กไบค์ ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวสั่งลา ก่อนลั่นไกยิงตัวตายคาบ้านหรู และครอบครัวได้ทำพิธีฌาปนกิจศพเมื่อวานนี้ ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของญาติพี่น้องและเพื่อนฝูงเป็นอย่างมาก

ล่าสุด ครอบครัวภรรยาและลูก พร้อมญาติทั้ง 2 ฝ่าย ได้เดินทางไปที่วัดโพธิ์นิมิต เพื่อเก็บเถ้ากระดูกและร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ นายพัชรพล เอกปฐมศักดิ์ จากนั้นญาติได้ลงเรือหางยาวลำใหญ่ นำเถ้าอังคารไปลอยที่ทางสามแพร่ง ปากน้ำตาปี ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปราย ภรรยาและพ่อต่างร่ำไห้ขอให้วิญญาณเสี่ยหนุ่มไปสู่ภพภูมิที่ดี




โดยวันนี้ ญาติทั้ง 2 ฝ่าย ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เพื่อทำข้อตกลงกันว่าจะเปิดคลิปลับจำนวน 2 คลิป ของเสี่ยหนุ่มที่เขียนบอกไว้หรือไม่ เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ทางตำรวจจึงจำเป็นต้องนัดแนะญาติทั้ง 2 ฝ่ายทำข้อตกลงร่วมกันก่อน เพื่อเป็นประโยชน์แก่รูปคดีต่อไป