ทำบุญถวายเพลพระ 9 รูป วันคล้ายวันเกิด “โอ-วรุฒ”

2018-09-17 16:05:00

ทำบุญถวายเพลพระ 9 รูป  วันคล้ายวันเกิด “โอ-วรุฒ”

Advertisement

ครอบครัววรธรรม เพื่อนดาราและแฟนคลับ ร่วมทำบุญถวายเพลพระ 9 รูป วันคล้ายวันเกิด “โอ-วรุฒ” 17 ก.ย.

ที่ศาลาสหัท-หงษ์ มหาคุณ อนุสรณ์ วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรมศพ โอ วรุฒ วรธรรม หลังจากที่ได้เปิดศาลา ก็มีบรรดาแฟนคลับเดินทางมาเคารพจำนวนมาก บางส่วนก็ทราบว่าจะมีการเลี้ยงเพลพระเนื่องในวันคล้ายวันเกิดโอ-วรุฒ ก็ได้อยู่รอเพื่อร่วมงานด้วย ขณะเดียวกันแฟนคลับคนหนึ่งก็ได้ทำเค้กอวยพรวันเกิดให้กับโอ วรุฒ เป็นเค้กดอกกุหลาบโทนสีขาวเขียว ซึ่งเป็นดอกไม้รวมถึงสีที่โอ-วรุฒ ชอบ พร้อมกับมีข้อความว่า "สุขสันต์คล้ายวันเกิดนะคะ วันนั้น ป้าไปรอรับส่งคุณโอขึ้นรถที่ รพ.นครพิงค์ เพราะกลัวคุณเหงา ป้าไม่ได้มาที่วัดเพราะติดตามข่าวตลอด คุณโอมีคนที่รักมาหามากมาย แต่ป้าตั้งใจว่าจะมาตรงกับวันเกิดของคุณโอ เหนื่อยมามากแล้ว หลับให้สะบายนะ จากป้า มณีสรรค์ พัฒนจันทร์ (แฟนคลับคุณโอ)"

ต่อมาเวลา 11.00 น. นายแรม-นางอรพิน วรธรรม พ่อแม่ของโอ-วรุฒ พร้อมด้วยนีโน่ เมทนี บุรณศิริ นักแสดงรุ่นพี่คนสนิท และเครือญาติและเพื่อนดารานักแสดง ได้เดินทางมาทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิดให้กับโอโดยมีพระสงฆ์ จำนวน 9 รูป นำโดย พระครูวิธานวรกิจ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระสิงห์วรมหาวิหาร พระอารามหลวง จ.เชียงใหม่ ประธานฝ่ายสงฆ์ ในการทำพิธีทางศาสนา โดยมี นางอรพิน วรธรรม แม่ของโอ-วรุฒ จุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย  โดยดาราศิลปินจำนวนหลายคน รวมถึงพ่อแรม วรธรรม ก็ได้สวมเสื้อสีขาวคอโปโล เป็นเสื้อที่โอ-วรุฒ ได้ออกแบบเสื้อไว้ ถือเป็นผลงานชิ้นสุดท้าย ด้านหน้าจะมีโบว์สีดำ พร้อมลายเซ็นต์ ด้านหลังจะมีรูปของโอ-วรุฒ และมีข้อความเขียนไว้ "สุรา มหันตภัยทำร้ายร่างกาย ทำลายสมอง" พร้อมกับมีลายเซ็นต์ของโอ-วรุฒ ซึ่งได้ใส่มาร่วมงานด้วย หลังจากเสร็จพิธีทำบุญทางศาสนาแล้ว ก็ได้ร่วมกันถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์




ขณะเดียวกันที่วัดหนองความคำ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ น.ส.รักษิณา สกลธศักดิ์สิริ หรือก้อย นางพยาบาลประจำ รพ.รัฐแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ อดีตเพื่อนสนิทโอ-วรุฒ ได้นำสังฆทาน พร้อมภาพถ่ายโอ-วรุฒ และตุ๊กตาหมีสีขาวที่โอ-วรุฒ ซื้อใหม่ มาทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิด 17 ก.ย. เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้โอ-วรุฒ ด้วย