ญาติรับศพ “ยาย-ด.ญ.”เหยื่อหนุ่มลาวโหดฆ่าปาดคอบำเพ็ญกุศล

2018-09-17 15:15:18

ญาติรับศพ “ยาย-ด.ญ.”เหยื่อหนุ่มลาวโหดฆ่าปาดคอบำเพ็ญกุศล

Advertisement

ครอบครัวรับศพยายวัย 67 ปี – ด.ญ.12 ขวบ เหยื่อหนุ่มลาวโหดฆ่าปาดคอ ไปบำเพ็ญกุศล แฉพฤติกรรมรุนแรงชอบทำร้ายภรรยา

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 17 ก.ย. ผุ้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัวและญาติของ นางมะลิ อิ่มสวัสดิ์ อายุ 67 ปี ด.ญ.อิสยา เพิกเฉย หรือ น้องจิว อายุ 12 ปี เดินทางมารับศพด้วยอาการเศร้าโศก ร่ำไห้ ทำใจไม่ได้กับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ภายหลังจากถูกนายพูล้า สัญชาติลาว ย่องเข้าบ้านลักทรัพย์ ฆ่าปาดคอ เหตุเกิดในบ้านพัก ต.บางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้นางมะลิ เจ้าของบ้านเสียชีวิต พร้อม น้องจิว ซึ่งมานอนเป็นเพื่อน ส่วน ด.ญ.อาภารัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 9 ขวบ หลานสาวของนางมะลิ บาดเจ็บสาหัสตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว



น.ส.นิรมล อิ่มสวัสดิ์ ลูกสาวของนางมะลิ กล่าวว่า  หลังจากนี้ครอบครัวต้องดูแลด.ญ.อาภารัตน์ ให้ดี พาย้ายไปอยู่ที่อื่น เปลี่ยนที่อยู่ เปลี่ยนโรงเรียน และดูแลสภาพจิตใจอย่างดีที่สุด สำหรับผู้ที่ก่อเหตุนั้นก็เห็นกันมานานเพราะที่บ้านขายของและชายคนนี้ก็เช่าห้องเช่าอยู่ใกล้ๆมาซื้อของกับแม่ประจำ ก็พอทราบว่ามีพฤติกรรมรุนแรงชอบทำร้ายภรรยาบ่อยๆ แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ซึ่งจากการดูที่เกิดเหตุเชื่อว่าคนร้ายเตรียมการณ์อย่างดี ตั้งใจถอดกระจกห้องน้ำทางหลังบ้านลอดเข้ามา หยิบมีดทำครัวที่อยู่ในครัวด้านนอกหลังบ้านเข้ามาก่อเหตุ เชื่อว่าถ้าแม่ไม่เข้าห้องน้ำก็คงไม่โดน




ขณะที่ยายของ น้องจิว ก็เดินทางมารับศพด้วย อยู่ในอาการเศร้าโศกร่ำไห้ โดยบอกว่า ปกติก็ไม่ให้หลานไปนอนที่ไหน แต่ครั้งนี้หลานสาวรบเร้า อยากมานอนกับเพื่อนจึงอนุญาต เสียใจที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ และอยากให้เจ้าหน้าที่นำตัวนายพูล้า คนร้ายมาขอขมาศพ ไม่ใช่แค่จับแล้วเอาไปขัง เพราะครอบครัวอยากรู้ว่าทำไมต้องฆ่า ทำไมไม่เอาทรัพย์สินไปเฉยๆ ที่ผ่านมาก็ทราบว่าครอบครัวของผู้ตายก็ดีกับนายพูล้ามาตลอด มีอะไร มีอาหารก็ให้กิน ทำไมทำแบบนี้



น.ส.สมใจ รอดสุวรรณ เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์เข้าไปช่วยเหลือคนแรก เล่าว่า คนร้ายก่อเหตุอย่างเลือดเย็น หลังก่อเหตุก็เดินออกจากบ้านยายมะลิ ทำทีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยังไหว้วานให้คนแถวนั้นไปส่งที่อื่น ตอนนั้นก็ถามว่าออกมาจากบ้านยายได้อย่างไร นายพูล้าบอกว่า ยายให้มานอนเป็นเพื่อน ก่อนหนีไป เมื่อเห็นผิดสังเกตก็เข้าไปในบ้าน เจอน้องหอมวิ่งมาขอความช่วยเหลือ และชี้ไปทางยายและเพื่อน





ท้ังนี้ญาตินำศพของนางมะลิ และ น้องจิว ไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดบางกระเจ้ากลาง จ.สมุทรปราการ โดยสวดอภิธรรม 3 วัน ฌาปนกิจศพในวันที่ 20 ก.ย.และลอยอังคารในวันที่ 21 ก.ย.นี้


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลูกเหยื่อฆ่าปาดคออยากให้คนร้ายขอขมาศพ