“แคมป์หมาบ้าใจดี” แหล่งเที่ยวแห่งใหม่ เอาใจคนรักธรรมชาติ-งานศิลปะ

2018-09-17 14:20:00

“แคมป์หมาบ้าใจดี” แหล่งเที่ยวแห่งใหม่  เอาใจคนรักธรรมชาติ-งานศิลปะ

Advertisement

หนุ่มสายอาร์ตเปิดแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติพร้อมทำกิจกรรมศิลปะ เน้นการท่องเที่ยวเชิงครอบครัว กลายเป็นจุดท่องเที่ยวใหม่ให้ผู้ที่สนใจในงานศิลปะ และชื่นชอบธรรมชาติใช้เวลาว่างพาครอบครัว คนรักมาท่องเที่ยวพักผ่อนได้อย่างมีความสุข

ที่แคมป์หมาบ้าใจดี หมู่ 1 ต.บ้านมุง อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก นายวิโรจน์ หอมสะอาด อายุ 43 ปี หรือ “จุ้ย” เจ้าของแคมป์หมาบ้าใจดี ได้เปิดแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ให้กับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบศิลปะและธรรมชาติ ได้มาทำกิจกรรมร่วมกัน ท่ามกลางทิวเขาที่สวยงามของบ้านมุง โดยใช้เวลาเดินทางจากตัวเมืองพิษณุโลกเพียง 1.30 ชั่วโมง ระยะทาง 80 กม.

นายวิโรจน์ หรือ พี่จุ้ย เปิดเผยว่า ที่ ต.บ้านมุง อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก มีธรรมชาติขุนเขาที่สวยงาม และมีกิจกรรมท่องเที่ยวที่น่าสนใจให้นักท่องเที่ยวไปเที่ยวชมตลอดทั้งปี นอกจากนี้ยังมีแหล่งท่องเที่ยวตามชุมชนต่าง ๆ ในทุกตำบลของอำเภอเนินมะปราง ที่น่าสนใจและน่าเที่ยวชมอีกมากมาย ตนจึงได้ร่วมลงทุนกับผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.บ้านมุง ที่มีที่ดินจำนวนหนึ่งอยู่ใกล้กับเขาหินปูนที่สวยงาม เปิดแคมป์ "หมาบ้าใจดี" ในลักษณะโฮมสเตย์อีกแห่งหนึ่งขึ้นมา ที่แห่งนี้ทุกคนที่มาเยือนจะได้สัมผัสกับกลิ่นไอธรรมชาติที่สมบูรณ์ สวยงาม และขณะเดินทางมายังแคมป์หมาบ้าใจดี นักท่องเที่ยวยังจะได้พบกับชุมชนน่าอยู่ของชาวบ้านมุงที่ตั้งอยู่ทั้งสองข้างทางอีกด้วย




จุดเริ่มต้นของการสร้างแคมป์หมาบ้าใจดีของพี่จุ้ยนั้นต้องการให้นักท่องเที่ยวได้มีกิจกรรมสันทนาการ เมื่อได้มาชมธรรมชาติที่บ้านมุง ก็สามารถมาเรียนรู้กับกิจกรรมที่ดีได้ ไม่ว่าจะเป็นการทำเปเปอร์มาเช่ การทำผ้ามัดย้อม การลงสีวาดภาพ ซึ่งทำให้นักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลิน และสร้างจินตนาการควบคู่กันไป โดยเฉพาะการทำผ้ามัดย้อม ที่สร้างลวดลายต่างๆที่สวยงาม สำหรับผู้ที่สนใจต้องการมาเที่ยวชมธรรมชาติที่สวยงาม ที่บ้านมุงแห่งนี้ ก็สามารถมาเที่ยวชมและพักผ่อนโฮมสเตย์กันได้ที่ เทศบาลตำบลบ้านมุง โทร.055-992-948 หรือโทรศัพท์มือถือหมายเลข 09-8789-3859