ตร.เล็งสอบ “เอิร์ก-พอล”ปม “เก๋ เลเดอเรอร์”ฆ่าตัวตาย

2018-09-17 12:25:47

ตร.เล็งสอบ “เอิร์ก-พอล”ปม “เก๋ เลเดอเรอร์”ฆ่าตัวตาย

Advertisement

ครอบครัว “เก๋ เลเดอเรอร์” ยังไม่พร้อมเข้าให้ปากคำตำรวจ ด้าน รอง ผกก.สน.โชคชัย ระบุ คดีมีความชัดเจน แต่ยังต้องเร่งหาสาเหตุที่ทำให้คิดสั้น อาจเรียก “เอิร์ก เลเดอเรอร์ -พอล แฟนหนุ่ม”ให้ปากคำด้วย

เมื่อวันที่ 17 ก.ย. พ.ต.ท.พสิษฐ์ สายชนม์ศักดิ์ รอง ผกก.สน.โชคชัย เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตของ น.ส.กันยกร ศุภการค้าเจริญ หรือ “เก๋ เลเดอเรอร์ “ หรือ “เก๋ ลาพรีม” ที่กระโดดอาคารฆ่าตัวตายว่า ล่าสุดมอบให้พนักงานสอบสวนนัดครอบครัวของเก๋มาสอบปากคำแล้ว แต่ยังไม่ทราบวันเวลา เพราะขึ้นอยู่กับความพร้อมครอบครัว ซึ่งจะโทรมานัดกับพนักงานสอบสวนเอง โดยตำรวจต้องการอยากจะสอบสวนให้เร็วที่สุด ส่วนบุคคลที่จะสอบสวนนอกจากครอบครัว พ่อแม่ ยังมีบุคคลที่มีความเกี่ยวเนื่องสัมพันธ์กัน อาทิ เอิร์ก เลเดอเรอร์ และ พอล แฟนหนุ่ม



พ.ต.ท.พสิษฐ์ กล่าวต่อว่า ส่วนกรณีที่ครอบครัว จะร้องกองบังคับการปราบปรามยังไม่ทราบจุดประสงค์ของครอบครัว แต่การตายของเก๋ คดีนี้มีความชัดเจนอยู่แล้ว แต่จะต้องเร่งสอบสวนสาเหตุที่มาที่ทำให้ผู้เสียชีวิตถึงคิดสั้น รวมถึงมือถือ โน้ตบุ๊ก ที่หายไป หรือ ประเด็นที่ครอบครัวติดใจ ทั้งนี้ หากเรียกมาสอบปากคำครบ เชื่อว่าคดีนี้จะสรุปสำนวนได้ไม่นาน และประมวลเหตุการณ์เกิดขึ้นจากอะไร ก็พอจะสันนิษฐานได้ว่า เครียดเรื่องอะไร เกี่ยวกับปัญหาอะไร ส่วนเรื่องจดหมายลาตาย ตอนนี้ยังไม่ทราบ





พ.ต.ท.พสิษฐ์ กล่าวต่อว่า กล่าวด้วยว่า ได้ชมเทปการสัมภาษณ์ครั้งสุดท้ายของเก๋าแล้ว แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะเป็นหลักฐาน เพื่อสรุปถึงสาเหตุเเละความเครียด ทำให้ฆ่าตัวตาย เพราะเท่าที่ชมในการรายการ อารมณ์ ยังปกติเหมือนคนทั่วไป หัวเราะ ยิ้ม ร้องไห้ ส่วนกรณีการแชทไลน์ที่เก๋พูดคุยระหว่างโก้ ธีรศักดิ์ เรื่องเงินที่มีคนติดค้าง แต่ไม่ได้พูดในรายการ เพราะยังไม่อยากแตกหัก และไม่ได้เงินคืน ก็สามารถเป็นข้อมูลหลักฐานได้ และตำรวจอาจขอเรียกมาดูถึงข้อความสนทนา แต่เรื่องเงิน หรือ ทรัพย์สิน เป็นคดีแพ่ง ต้องฟ้องร้องกับศาลเอง ส่วนจะต้องเชิญ โก้ ธีรศักดิ์ ผู้ที่สัมภาษณ์ เก๋ เป็นคนสุดท้าย และได้พูดคุยนอกรอบจากจาการสัมภาษณ์ มาให้ข้อมูลด้วยหรือไม่ ตำรวจจะพิจารณาก่อน แต่ทางตำรวจก็ต้องการที่จะได้ข้อมูล พยานหลักฐานให้ได้มากที่สุด

ล่าสุดเวลา 14.00 น. วันนี้ เอิร์ก เลเดอเรอร์ พร้อมตอบทุกข้อสงสัย ปมเก๋ เลเดอเรอร์  ที่อาคารมาลีนนท์ ช่อง 3