ผู้โดยสารบีทีเอสเป็นลมล้มกระแทกขบวนรถ

2018-09-17 10:55:02

ผู้โดยสารบีทีเอสเป็นลมล้มกระแทกขบวนรถ

Advertisement

ผู้โดยสารบีทีเอสเป็นลมขณะขบวนรถจอด ส่งผลให้ล้มลงกระแทกขบวนรถ เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือทันทีปฐมพยาบาลเบื้องต้น ประสานรถพยาบาลมารับตัวไปรักษาต่อ ขณะนี้ผู้ป่วยอาการปลอดภัยดี อยู่ในความดูแลของแพทย์แล้ว เตือนหากรู้สึกไม่สบาย วิงเวียนศีรษะ โปรดเรียกเจ้าหน้าที่ หรือนั่งลงกับพื้นจะมีเจ้าหน้าที่เข้าไปดูแล บ รู้สึกดีขึ้นจึงเดินทางต่อไป

เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ผุ้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กแฟนเพจ “วันนี้บีทีเอสเป็นอะไร” ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า “08.35 น. BTS หมอชิต เกิดเหตุผู้โดยสารเป็นลมล้มลงกับพื้นขณะยืนรอรถไฟฟ้า ขณะรถไฟฟ้ากำลังเข้าสถานีพอดี ทำให้โดนรถไฟฟ้าชน เจ้าหน้าที่สถานีทำการช่วยเหลือ ต้องทำการปิดชานชาลาฝั่งบันไดเลื่อน จึงทำให้ผู้โดยสารสะสมในสถานีเป็นจำนวนมาก รถไฟฟ้าไม่ได้เสีย เพื่อความปลอดภัย โปรดยืนรอรถไฟฟ้าหลังเส้นเหลือง For your safety, Please stand behind the yellow line”



ด้าน แอดมินรถไฟฟ้าบีทีเอส ชี้แจงผ่านทวิตเตอร์ @BTS_SkyTrain ว่า ตามที่มีภาพผู้ป่วยเป็นลมบนชั้นชานชาลาสถานีหมอชิต เมื่อเช้านี้ ขอแจ้งเหตุการณ์ให้ทราบดังนี้ เหตุการณ์นี้เกิดเมื่อเวลาประมาณ 08.32 น. ผู้โดยสารเป็นสุภาพสตรี เกิดเป็นลมขณะขบวนรถกำลังจะจอดสนิท ทำให้ผู้โดยสารล้มลงกระแทกขบวนรถ เจ้าหน้าที่ได้เข้าช่วยเหลือทันที โดยการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และประสานรถพยาบาลมารับตัวไปรักษาต่อ โดยขณะนี้ผู้ป่วยอาการปลอดภัยดี และอยู่ในความดูแลของแพทย์แล้ว ทั้งนี้ หากผู้โดยสารรู้สึกไม่สบาย หรือมีอาการวิงเวียนบนชั้นชานชาลา โปรดเรียกเจ้าหน้าที่ หรือนั่งลงกับพื้นจะมีเจ้าหน้าที่เข้าไปดูแล บีทีเอสมีห้องพยาบาล ให้บริการทุกสถานี หากรู้สึกไม่สบายสามารถเข้าไปพักก่อน รู้สึกดีขึ้นแล้วจึงค่อยเดินทางต่อไป




ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก : วันนี้บีทีเอสเป็นอะไร,ทวิตเตอร์ @BTS_SkyTrain