สาวใหญ่ชนแล้วหนี! ซิ่งชนอีกวินาศทั้งถนน

2018-09-16 17:45:00

สาวใหญ่ชนแล้วหนี! ซิ่งชนอีกวินาศทั้งถนน

Advertisement

สาวใหญ่ขับชนท้าย กลับหลบหนีไม่คิดชีวิต ผลชนแหลกวินาศสันตะโร เจ็บหลายคน



เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 16 กันยายน 2561 ร.ต.ท. วราพรรณ ประเสริฐศักดิ์ รอง.สว.สอบสวน.สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรีว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันหลายคันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าวิทยาลัยพลศึกษา ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ






ที่เกิดเหตุพบถ้วยจามเครื่องครัวที่ใช้สำหรับจัดโต๊ะจีนตกหล่นอยู่กลางถนน พบ รถกระบะรุ่นเกีย ตอนเดียวส่วนหัวสีขาว หมายเลขทะเบียน ผก 4807 ชลบุรี พลิกคว่ำอยู่ข้างถนน คนขับชื่อ นาย เจริญชัย กระแสร์ชล อายุ 60 ปี เจ้าของร้าน อ.อูมซีฟู้ด บางทรายได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ส่วน นาง ประไทย ช่างฉลาด อายุ 52 ปี ลูกจ้างที่โดยสารมาด้วย มีบาดแผลฉีกขาดที่ศีรษะและใบหน้าเสียเลือดเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น





ห่างออกไปเล็กน้อยพบ รถเก๋งนิสสัน มาร์ช สีบอร์ดเงิน หมายเลขทะเบียน งท 9128 ชลบุรี ที่ท้ายเก๋งและสเกิร์ตข้างบุบได้รับความเสียหาย คนขับชื่อ นาย เรวัตร โภคผล อายุ 29 ไม่ได้รับบาดเจ็บ





ห่างออกอีก 20 เมตร บนเนินเดินสูงไหล่ทาง พบรถเก๋งมาสด้าสองรุ่นไมเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 4 กญ 1717 กรุงเทพมหานคร (แผ่นป้ายประมูล ) ห้องเครื่องพังยับเยิน คนขับ น.ส.พัชรนันท์ นพชัยธนวัฒน์ อายุ 52 ปี ที่อยู่ 87 หมู่ที่ 4 ต.บ่อกวางทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี ติดอยู่ภายในรถเก๋ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสามารถนำตัวออกมาจากรถเก๋งมาได้อย่างปลอดภัย

เบื้องต้นพบว่ามีอาการเจ็บปวดบริเวณช่องท้องและหน้าอกนิ้วซ้ายฉีกขาด เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น



ห่างออกไปอีก 10 เมตร พบ รถกระบะรุ่นอีซูซุ ดีแมคซ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน ผษ 890 ชลบุรี ท้ายกระบะบุบได้รับความเสียหาย คนขับชื่อ นาย ชัยยา กาดนอก อายุ 30 ปี ที่อยู่ 9/6 หมู่ที่ 6 ถ.เทศบาลพัฒนา 1 ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี ไม่ได้รับบาดเจ็บ





การจากสอบถาม นาย ชัยยา กาดนอก คนขับรถกระบะเล่าว่า รถเก๋งมาสด้าสีขาว ขับโดย น.ส. พัชรนันท์ ได้ก่อเหตุขับรถเก๋งคันดังกล่าวพุ่งชนท้ายรถกระบะของตนเองจนบุบที่หน้าโลตัสพลัสมอลล์ แล้วพยายามจะขับรถเก๋งมุ่งหน้าหลบหนีเข้าเมืองชลบุรีตนเองจึงตัดสินใจขับรถกระบะไล่ติดตาม จึงทำให้ น.ส.พัชรนันท์ คนขับรถเก๋งคันดังกล่าว พยายามเร่งเครื่องยนต์หลบหนีด้วยความเร็วสูง ก่อนจะมาเสียหลักพุ่งชนรถยนต์ของประชาชนอีก 3 คัน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินของประชาชนได้รับความเสียหาย



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลชลบุรีและจะอายัดตัว น.ส.พัชรนันท์ คนขับรถเก๋งคันที่ก่อเหตุมาสอบสวนว่าทำไหมเกิดอุบัติเหตุแล้วถึงไม่ยอมจอดพยายามขับรถหลบหนีแบบไม่คิดชีวิต และจะตรวจสอบรถเก๋งคันดังกล่าวมีสิ่งผิดกฎหมายหรือไหม ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหากับคนขับนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป