"โก้" ร่วมส่ง "เก๋" ครั้งสุดท้าย ยัน "เก๋" บอกไม่โดนโกง (คลิป)

2018-09-15 17:25:28

"โก้" ร่วมส่ง "เก๋" ครั้งสุดท้าย  ยัน "เก๋" บอกไม่โดนโกง (คลิป)

Advertisement

"โก้ ธีรศักดิ์" ร่วมส่ง "เก๋ กันยกร"  หรือ เก๋ ลาพรีม (เก๋ เลเดอเรอร์) ครั้งสุดท้าย เผยความในใจหลังรายการออกอากาศช่วงเช้าวันที่ 15 ก.ย.  ยืนยันเก๋ไม่โดนโกง



จากกรณีการเสียชีวิตที่เป็นปริศนาของนางแบบเซ็กซี่ "เก๋ เลเดอเรอร์" หรือ "เก๋ กันยกร ศุภการค้าเจริญ" โดยเขียนจดหมายลาตายพร้อมกับไปออกรายการ ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ โดยมี โก้ หรือ นายธีรศักดิ์ พันธุจริยา เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งออกอากาศเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา




โดยในงานฌาปณกิจศพของเก๋ในวันนี้ โก้ได้เดินทางมาร่วมส่งเก๋เป็นครั้งสุดท้าย พร้อมกับเปิดเผยว่า ตนได้ทำหน้าที่ได้อย่างเสร็จสมบูรณ์ พร้อมกับได้ส่งเสียงที่เก๋ต้องการสื่อสารออกไปให้ทุกฝ่ายนั้นเข้าใจถูกต้อง ซึ่งการออกอากาศในช่วงเช้าที่ผ่านมาถือได้ว่าเป็นบทสัมภาษณ์เกือบ 100 % ซึ่งในรายการไม่ได้กล่าวถึงบุคคลใด เป็นการเล่าความรู้สึก ได้พูดคุยในหลายเรื่องทั้งธุรกิจใหม่ เส้นทางวงการบันเทิง หรือรวมไปถึงประเด็นความเครียด ซึ่งตนรู้สึกได้ว่าเก๋เองมีความกดดัน







ส่วนกรณีการตั้งข้อสังเกตของหลายฝ่าย ที่ระบุว่าผู้ที่โกงเงินเก๋ คือ เอิร์ก เลเดอเรอร์ ตนมองว่าในบทสัมภาษณ์หากฟังให้ดี เก๋พูดชัดว่าไม่ใช่เรื่องโกงเงิน เป็นเพียงการพรรณนาถึงชีวิตและประสบการณ์ในวงการบันเทิง และความรู้สึกผิดพลาดในอดีต พร้อมกับยืนยันว่าเก๋ไม่ได้กล่าวโทษว่ามีผู้ใดโกงเงิน ซึ่งตนมองว่าเรื่องนี้เป็นอุธาหรณ์ให้หลายคนใช้ชีวิตในวงการบันเทิง อย่าหวังเพียงกระแสชั่วคราว ให้คิดถึงอนาคต

ด้านกรณีแชทระหว่างโก้กับเก๋ ที่ระบุถึงการคืนเงิน โก้กล่าวกับทีมข่าวว่า ตนทราบเพียงคร่าวๆ ซึ่งทราบว่าเก๋นั้นมีความเครียดในธุรกิจ และในอนาคตจะมีการคืนเงินที่มีการค้างนั้นคืนในอนาคต โดยตนก็รู้สึกดี และมองว่าการคืนเงินในครั้งนี้ไม่น่าจะเกิดการโกงเงินกันเกิดขึ้น และน่าจะเกิดสิ่งดีดีตามในอนาคต และตนก็ไม่ทราบถึงสาเหตุการปลิดชีพในครั้งนี้ และตนยังคงสงสัยอาจเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบ





ในส่วนของความรัก โก้ ระบุว่า เก๋เป็นคนที่ไม่เปิดเผยเรื่องความรัก และตนก็ทราบเรื่องราวความรักของเก๋ที่ไม่เหมือนใคร แต่ทราบภายหลังว่าเก๋มีคนรักปกติ แต่ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ซึ่งตนไม่ทราบว่างานในวันนี้คู่หมั้นของเก๋จะมาหรือไม่ ทราบเพียงว่าในวันนี้คนที่รักรวมไปถึงญาติ มาร่วมงานส่งเก๋เป็นจำนวนมาก

ส่วนกระแสข่าวความขัดแย้ง ตนมองว่าการตอบคำถามตอบเรื่องจริงเป็นเรื่องที่ดี แต่การไม่ตอบก็จะเป็นเรื่องที่คนนั้นคิดไปเอง จนไม่มีความชัดเจน ตนเองยึดจุดยืนเพียงเนื้อข่าวในการดำเนินรายการ และได้มีการพูดคุยกับเอิร์ก เพียงวันรดน้ำศพเท่านั้น และรับทราบข่าวผ่านทางโซเชียล ตนไม่สามารถบอกได้ว่าใครดีหรือไม่ดี เป็นเรื่องที่ทั้ง 2 ฝ่ายต้องไปพูดคุยปัญหากันเอง ตนเชื่อว่าอีกไม่นานฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องออกมาพูด ตนไม่ทราบว่าญาติของ เก๋ จะพร้อมออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อใด เนื่องจากวันพรุ่งนี้จะเดินทางกลับพะเยาทันที






ทั้งนี้โก้ เปิดเผยว่า เพชร น้องชายของเก๋ขอจัดการเรื่องราวทั้งหมดให้เสร็จเรียบร้อยก่อน ถึงจะจัดการเรื่องอื่น แม้ว่าเอิร์กออกมาระบุว่าตนนั้นเป็นผู้สร้างให้เก๋นั้นดัง โก้กล่าวว่า ทุกอย่างร่วมด้วยช่วยกัน ไม่มีใครสร้างใคร เป็นความปรารถนาดี ที่มองคนละมุม ตั้งใจทำให้ดี แต่อาจไม่เข้ากับวัฒนธรรมของแต่ละคน ซึ่งต้องมีการพูดคุยกัน แม่พ่อของเก๋ไม่ใช่คนกรุงเทพฯ ส่วนเหตุผลอื่นๆ ต้องมีการพูด   ทั้งนี้มีคนญาติ เพื่อนในวงการของเก๋ มาร่วมส่งเก๋เป็นครั้งสุดท้ายอย่างคับคั่ง รวมทั้ง "เอิร์ก เลเดอเรอร์" ด้วย  โดยเรามีคลิปบรรยากาศภายในงานมาฝาก