เปิดโลงลาลูก ขอชาติหน้าเกิดมาเป็นพ่อลูกอีก

2018-09-15 13:10:01

เปิดโลงลาลูก ขอชาติหน้าเกิดมาเป็นพ่อลูกอีก

Advertisement

พ่อของนักธุรกิจไลฟ์ยิงตัวตาย เสียใจลูกมาด่วนจากไปก่อน บอกชาติหน้ามีจริงขอให้เป็นพ่อลูกกันอีก

จากกรณี นายพัชรพล เอกปฐมศักดิ์หรือ หนุ่ม อายุ 47 ปี นักธุรกิจบนเกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี โพสต์กระทู้ในพันทิปเมื่อวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยพูดถึงปัญหาในครอบครัว ก่อนเฟซบุ๊กไลฟ์ ฆ่าตัวตายภายในบ้านพัก เมื่อวันที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมาตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น



เมื่อวันที่ 15 ก.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสหภูมิ ศรีสกุลฉั่ว อายุ 73ปี ผู้เป็นพ่อ พร้อมญาติอีกสามคน ที่เดินทางมาจาก จ.อุดรธานี เข้าดูร่างของนายพัชรพล เอกปฐมศักดิ์ หรือหนุ่ม และร่วมพิธีบำเพ็ญกุศลศพที่วัดโพธิ์นิมิต ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ตั้งแต่เมื่อช่วงค่ำวันที่ 14 ก.ย.




นายสหภูมิ บอกว่า หนุ่มเป็นลูกคนที่ 2 ใน 3 คน เป็นคนหัวดีทำงานเก่ง อัธยาศัยดี มีเพื่อนพอสมควร ไปหาวิชาจากต่างประเทศจนสามารถทำงานร่วมกับต่างชาติ ส่วนเรื่องปัญหาลูกก็เล่าให้ฟังเยอะมาก แต่ก็ไม่รู้จะช่วยอย่างไร ได้แต่แนะนำแต่ก็ไม่ทำตามจนเกิดเหตุเช่นนี้ ซึ่งก็รู้สึกเสียใจ ไม่คิดว่าผู้เป็นพ่อต้องทำงานศพให้ลูก หากชาติหน้ามีจริงก็ขอให้เป็นพ่อลูกกันอีก สำหรับศพลูกก็คงดำเนินการบำเพ็ญกุศลตามประเพณีให้เสร็จที่นี่ ตามกำหนดการที่จะฌาปนกิจในวันอาทิตย์ที่ 16 ก.ย.นี้ เพื่อส่งดวงวิญญาณให้กับลูกได้ไปสู่สุคติ



ด้าน น.ส.ญาดาวดี มีเพียร นักธุรกิจรายหนึ่งบนเกาะเต่า กล่าวว่าเรื่องชีวิตครอบครัวของทั้งคู่คนอื่นไม่สามารถรู้ได้ แต่เท่าที่รู้ครอบครัวภรรยาเป็นครอบครัวดั้งเดิมที่อยู่บนเกาะเต่ามานานและเป็นคนค่อนข้างมีฐานะ มีที่ทางอยู่บนเกาะเต่าจำนวนมากอีกทั้งยังประกอบธุรกิจมานานแล้วโดยฝ่ายผู้ตายเพิ่งเข้ามาปรับปรุงฟื้นฟูในภายหลังเท่านั้น พร้อมขอวอนโลกโซเชียลให้ฟังความสองด้าน ไม่ใช่จะโจมตีแต่ทางภรรยาอยู่ฝ่ายเดียว






อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"น้ำผึ้ง"เปิดใจสามีไลฟ์ยิงตัวตาย