สวยไม่สร่าง! อดีตนางเอกดัง "อุ๋ย มณีรัตน์" เปิดใจร่วมงานศพแฟนเก่า "โอ วรุฒ" (คลิป)

2018-09-15 12:25:46

สวยไม่สร่าง! อดีตนางเอกดัง "อุ๋ย มณีรัตน์" เปิดใจร่วมงานศพแฟนเก่า "โอ วรุฒ" (คลิป)

Advertisement

ยังสวยไม่สร่าง อดีตนางเอกชื่อดัง "อุ๋ย มณีรัตน์ วงศ์จีระศักดิ์"  ร่วมงานศพแฟนเก่า  "โอ-วรุฒ วรธรรม"  อดีตพระเอกดัง ซึ่งทั้งคู่เคยคบหากันนาน 7ปี   โดยหลังจากที่เลิกคบกัน ก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย รับว่าใจหายหลังทราบข่าว 



"อุ๋ย มณีรัตน์" เปิดใจว่า  เสียใจและใจหาย หลังทราบข่าว ยอมรับมีคนเคยมาบอกว่า โอพยายามหาเบอร์ติดต่อ แต่ไม่ทันได้คุยกัน และก็ไม่อยากติดต่อกลับ เพราะกลัวตัวเองใจอ่อน กลับไปคบอีก  ตอนช่วงที่คบกัน ก็รักๆเลิกๆกันมาหลายครั้ง






สมัยที่คบกันเมื่อ 20กว่าปีก่อน ตอนนั้น "โอ วรุฒ" ดังมาก เป็นพระเอกภาพยนตร์ที่สาวกรี๊ด  เขาเป็นคนนิสัยน่ารัก ใครอยู่ใกล้ก็จะมีความสุข เป็นคนจิตใจดี อารมณ์ดี สนุกสนาน   ตอนคบกับฝ่ายชาย เขาเริ่มดื่มแอลกอฮอล์ ตั้งแต่ช่วงที่คบหากันใหม่ พอช่วงหลังๆ เขาก็ดื่มหนักขึ้น เคยพยายามห้าม คอยเตือนมาโดยตลอด





ทั้งนี้ "อุ๋ย มณีรัตน์" มาร่วมงานศพ โอ วรุฒ  โดยตอนที่ไปไหว้ลา ก็บอกเขาให้ไปสู่สุขคติ อยากให้เขาหลับให้สบาย   มาในครั้งนี้ก็มาขออโหสิกรรม เขาเป็นคนน่ารัก เป็นคนดี เพื่อนๆทุกคนก็รักเขา ดีใจแทน โอ ที่มีคนรักเขามากขนาดนี้  ส่วนตัวไม่ได้เจอกับ โอ มานาน 20กว่าปีแล้ว ไม่ได้คุยกันเลย  มาในครั้งนี้ก็อยากบอกเขาว่า มาแล้วนะ เราก็เสียใจแล้วก็อยากให้โอไปดี