"น้ำผึ้ง"เปิดใจสามีไลฟ์ยิงตัวตาย

2018-09-14 17:05:23

"น้ำผึ้ง"เปิดใจสามีไลฟ์ยิงตัวตาย

Advertisement

ภรรยาเศร้ารับศพนักธุรกิจเกาะเต่ายิงตัวตายไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนา แม้สามีจะสั่งเสียไม่ให้ทำศพแต่ก็จะทำให้ดีที่สุด แจงปัญหาภายในครอบครัว เป็นเพียงความเข้าใจผิดกัน

จากกรณี นายพัชรพล เอกปฐมศักดิ์ อายุ 47 ปี นักธุรกิจบนเกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี โพสต์กระทู้ในพันทิปเมื่อวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยพูดถึงปัญหาในครอบครัว ก่อนเฟซบุ๊กไลฟ์ ฆ่าตัวตายภายในบ้านพัก เมื่อวันที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมาตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น



ล่าสุดเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 14 ก.ย. น.ส.พึงพิศ จันทร์อินทร์ หรือ น้ำผึ้ง  อายุ 36 ปี ภรรยาของนายพัชรพล พร้อมเพื่อนและลูกน้องได้เดินทางมารับศพของนายพัชรพล จากแผนกนิติเวช รพ.สุราษฎร์ธานี เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลศพหลังจากได้ดำเนินการชันสูตรเสร็จเรียบร้อย โดยจะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่วัดโพธิ์นิมิต ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งจะตั้งบำเพ็ญกุศลศพจนถึงวันอาทิตย์ก่อนจะเผา ทางด้านครอบครัวของผู้ตายกำลังมาจาก จ.อุดรธานี เพื่อร่วมงานศพด้วย





น.ส.พึงพิศ กล่าวว่า รับศพมาบำเพ็ญกุศลตามศาสนา แม้เขาจะสั่งเสียไม่ให้ทำศพแต่ก็จะทำให้ดีที่สุด ส่งเขาไปสู่ภพภูมิที่ดี ส่วนเรื่องปัญหาภายในครอบครัว เป็นเพียงความเข้าใจผิดกันกับสามี  สิ่งที่ปรากฏเป็นข่าวไม่ได้ถูกต้อง หลายอย่างไม่ตรงข้อเท็จจริง แต่ตอนนี้ตนไม่ขอพูด ขอจัดงานศพให้เรียบร้อยก่อน ยอมรับว่าที่ผ่านมามีปัญหาทะเลาะกันบ่อยครั้ง เนื่องจากความเข้าใจผิด พี่หนุ่มมักคิดไปเอง และเชื่อว่าเป็นความจริง พี่หนุ่มเป็นคนเงียบขรึม ไม่ค่อยพูดถึงปัญหา หรือ สิ่งที่สงสัยกับใคร และมักจะเก็บไปคิดอยู่คนเดียว ก่อนหน้านี้ พี่เขาออกไปทัวร์ขี่รถจักรยานยนต์ประมาณ 2 เดือน และกลับมาที่บ้านพักหลังที่เกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุตนก็อยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวด้วย แต่ไม่ทราบว่าพี่หนุ่มมีการเตรียมตัวฆ่าตัวตาย เนื่องจากไม่ได้พูดคุยกัน และขณะที่พี่เขาไลฟ์ ตนออกไปทำธุระที่ธนาคาร ในห้างซึ่งอยู่จากบ้านพัก ประมาณ 5 กม.ซึ่งได้มีเพื่อนๆ โทรไปบอกแต่ตนกลับมาไม่ทัน ยอมรับว่าเสียใจมากที่สามีตัดสินใจทำแบบนี้ และตอนนี้ตกเป็นจำเลยของโซเชียลอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเศร้านักธุรกิจเกาะเต่าไลฟ์ยิงตัวตาย