“พ่อแรม”บอกหากหมดตัวอาจขายบ้าน

2018-09-14 13:50:17

“พ่อแรม”บอกหากหมดตัวอาจขายบ้าน

Advertisement

“พ่อแรม” คุณพ่อของ “โอ วรุฒ” เผยมีรายได้เล็ก ๆ น้อยจากเบี้ยคนชรา หากหมดตัวอาจจะขายบ้านไปอยู่กับน้องชาย ส่วนภรรยาให้ไปอยู่กับน้องสาวที่ กทม. ไม่อยากรบกวนใครให้วุ่นวาย ด้าน “นีโน่” ฝากแจ้งทุกคนเพื่อป้องกันการแอบอ้างรับเงินทำบุญ ขอให้นำเงินไปใส่กล่องทำบุญที่หน้างาน หรือ โอนเข้าบัญชี 68-1-24374-4 ธนาคารกรุงศรี สาขาพัฒนาการ ออมทรัพย์ เมทนี บุรณศิริ”



เมื่อวันที่ 14 ก.ย.  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายแรม วรธรรม คุณพ่อของ “โอ วรุฒ วรธรรม” อดีตพระเอกชื่อดัง  กล่าวถึงการใช้ชีวิตหลังจากสูญเสียบุตรชายโดยให้สัมภาษณ์รายการทุบโต๊ะข่าว อัมรินทร์ทีวี ว่า ตนกับภรรยามีรายได้นิด ๆ หน่อย ๆ จากเงินคนชราคนละ 800 บาท และมีรายได้จากการขายของเล็ก ๆ น้อย ๆ หากหมดเนื้อหมดตัวจริง ๆ ก็คงต้องขายบ้าน แล้วให้ภรรยากลับไปอยู่กับน้องสาวที่ กทม. ส่วนตนอาจจะไปอยู่กับน้องชาย ทั้งนี้ทุกสิ่งทุกอย่างที่มีก็อาจจะต้องขายประทังชีวิตเลี้ยงดูตัวเองกับภรรยา ส่วนการเปิดรับบริจาคไม่อยากรบกวนใครให้วุ่นวาย เราก็ช่วยเหลือตัวเอง





ด้าน นีโน่ เมทนี บุรณศิริ ดารานักแสดงชื่อดัง ได้โพสต์อินสตาแกรม “ninomaethanee” ระบุว่า “ขออนุญาตเรียนแจ้งนะครับ ผมมีเลขาฯไปช่วยงานของโอ วรุฒ คือ โอ๋ (บุคคลในภาพ) เพื่อป้องกันการแอบอ้างในการรับเงินทำบุญ ขอให้นำเงินไปใส่กล่องทำบุญที่หน้างาน หรือสามารถ โอนเข้าบัญชีของผมที่เปิดไว้สำหรับทำงานบุญต่างๆ เงินหลังจากหักค่าใช้จ่ายในงานแล้ว ผมจะนำไปมอบให้ครอบครัวของโอทั้งหมดครับ ขอบคุณทุกคนที่มาด้วยใจ มาส่งโอนะครับ 168-1-24374-4 ธนาคารกรุงศรี สาขาพัฒนาการ ออมทรัพย์ เมทนี บุรณศิริ”



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่บ้านพร้อมดูแลพ่อแม่ “โอ วรุฒ”ตามที่สั่งเสียไว้

ขอบคุณอินสตาแกรม : ninomaethanee