เพื่อนสนิทวอน “บอย-สกล” เผชิญความจริง พร้อมให้อภัย

2018-09-13 15:30:27

เพื่อนสนิทวอน “บอย-สกล” เผชิญความจริง พร้อมให้อภัย

Advertisement

เพื่อนสนิท “บอย-สกล” ออกมาวิงวอนให้เพื่อนกล้าเผชิญกับความจริง ไม่ว่าเรื่องไปเรียนที่จุฬาฯ หรือเรื่องเงินที่หายไป เพื่อนและสังคมพร้อมให้อภัย

ความคืบหน้า กรณีที่เพื่อนออกมาแฉว่า เงินของสโมสรฯ ได้หายไปช่วงที่ “บอย-สกล” เป็นประธานสโมสรฯ  ซึ่งยังไม่ทราบแน่ชัดว่าหายไปได้อย่างไร เงินอยู่กับใคร ซึ่งเป็นที่ฉงนสงสัยของเพื่อนๆ อยู่ในขณะนี้นั้น

ล่าสุด วันที่ 13 ก.ย.ผู้สื่อข่าวของเราได้เดินทางไปที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา พบกับเพื่อนสนิทของบอย ออกมาวอนให้เพื่อนออกมาเผชิญความเป็นจริง เพื่อน และสังคมพร้อมที่จะให้อภัยเสมอ ไม่ว่าเรื่องที่ไปเรียนที่จุฬาฯ เรื่องเงินที่หายไป




เพื่อนสนิทของบอย เปิดเผยว่า เคยเรียนรุ่นเดียวกับบอยเมื่อปี 2557 ส่วนเรื่องเงินนั้น จำได้ว่าวันนั้นบอยมาปรึกษา และร้องไห้ ซบบ่า บอกว่าเงินเหลือน้อย จากหลักแสน เหลือหลักร้อย นอนไม่หลับมา 2-3 วันแล้ว ซึ่งตกอีกวันบอยก็แถลงเรื่องเงินของสโมสรฯ ว่า เงินทั้งหมดได้เบิกให้กับประธานสโมสรฯ ไปหมดแล้ว เพื่อไปทำกิจกรรม ซึ่งเพื่อนๆก็ไม่ได้ติดใจอะไร อีกทั้งบอยยังบอกว่าจะไปเรียนต่อที่จุฬาฯ ซึ่งทุกวันนี้ก็ยังเข้าใจว่าบอยเรียนอยู่ที่จุฬาฯ จริงๆ เพิ่งทราบข่าวเหมือนกัน

“ผมอยากจะฝากถึงบอยว่าให้ออกมาพูดความจริง ทำไมถึงต้องโกหกเรื่องเรียนที่จุฬาฯ และเรื่องเงินที่หายไป ออกมาเผชิญหน้ากับความเป็นจริง ตกลงว่าได้ทำความผิดหรือไม่ เพื่อนๆทุกคน และสังคมก็พร้อมที่จะให้อภัยเสมอ อยู่ที่ว่าบอยจะออกมาพูดความจริงหรือเปล่า” เพื่อนสนิทกล่าวทิ้งท้าย