เพจดังเปิดจดหมาย “เก๋ เลเดอเรอร์”ก่อนตาย

2018-09-13 13:35:43

เพจดังเปิดจดหมาย “เก๋ เลเดอเรอร์”ก่อนตาย

Advertisement

“เพจเจ๊เผือก” เผยจดหมายของ “เก๋ เลเดอเรอร์” ขอให้คนใกล้ชิดหยุดการต้มตุ๋นหลอกลวงคนอื่น หยุดใช้ชื่อเก๋ เลเดอเลอร์เอาไปแอบอ้าง เพื่อหลอกเอาเงินจากคนอื่น

จากกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.กันยกร ศุภการค้าเจริญ หรือ “เก๋ เลเดอเรอร์” อายุ 30 ปี นางแบบเซ็กซี่ กระโดดตึกเสียชีวิต ล่าสุด เฟซบุ๊กเพจเจ๊เผือกได้โพสต์ข้อความระบุว่า “เก๋เขียนจดหมายวางไว้โต๊ะก่อนจะกระโดดถึงคนใกล้ชิด 1หน้ากระดาษA4 คนเดียวเลยความว่า ขอให้หยุดการต้มตุ๋นหลอกลวงคนอื่น หยุดใช้ชื่อเก๋ เลเดอเลอร์เอาไปแอบอ้าง เพื่อหลอกเอาเงินจากคนอื่น เพราะเก๋ ไม่ใช่เก๋ เลเดอเลอร์อีกต้องไป มีแต่เก๋ ลาพรีม หยุดหลอกคนอื่นซะ แล้วก็มีข้อความอีกเกี่ยวกับการโกงเงินทั้งหมด และเก๋เซ็นกำกับไว้ทุกส่วน



1.เรื่องแรกเอาเงินเก๋ไป 14 ล้าน เก๋เบิกเงินสดให้ 14 ล้านเพื่อเอาเงินสดไปซื้อรถแลมโบกินี่ สีเขียวที่เราเห็นกันในรูป แต่ ไม่ได้เอาเงินที่เก๋ให้ 14 ล้านไปจ่ายเงินสดในการซื้อรถ แต่กลับไปซื้อผ่อน แล้วเอาเงินที่เหลือไปใช้ และสุดท้ายเอาไปขายได้เงินกลับมา 2 ล้านก็เอาไป 2.เอารถเบ้นซ์เก๋ ที่เก๋ซื้อมา ไปเข้าไฟแนนซ์ เพื่อเอาเงินออกมาใช้ เงิน 14 ล้านเก๋ไม่ได้คืนเลยสักบาท นี่เฉพาะเรื่องรถ




เรื่องต่อมา พีคสุดๆคือ เก๋มีแฟน ตามที่เห็นในภาพที่เก๋โพสต์ล่าสุด จากที่รู้ ครอบครับแฟนของเก๋ เป็นเจ้าของแบรนด์โทรศัพท์ พีคสุดกว่านั้น เก๋หมั้นแล้ว โดยที่พ่อและแม่แท้ๆของเก๋ไม่รู้เลยว่าหมั้น มารู้ตอนหมั้นแล้ว และคนใกล้ชิดอาสาเป็นแขกผู้ใหญ่ในงานหมั้นของเก๋โดยที่ไม่มีใครรู้ แล้วเงินที่หมั้นคนใกล้ชิดก็เอาเงินเก๋ไปทั้งหมดเลย การเจอกันของเก๋กับแฟน เก๋ส่งรถไปแต่งที่ร้านของแฟนบ่อยๆแล้วแฟนก็ตามจีบจนได้คบกันแบบเงียบๆมาเรื่อยๆ แล้วตกลงกันว่าจะเปิดตัวทีเดียวก็ตอนที่คลินิกดังแล้ว มีชื่อเสียง ประสบความสำเร็จแล้ว ถึงจะเปิดตัวแฟน



3สาเหตุหลักที่ทำใหัเก๋ตัดสินใจฆ่าตัวตาย ที่ทางบ้านสงสัย 1.เรื่องใหญ่ๆ สะสมมานานหลายเรื่อง 2.เรื่องแฟน 3.เรื่องครอบครัวแฟนที่เข้ามาเกี่ยวพันกับชีวิต วันที่เก๋กินยากระโดดตึก พ่อของเก๋โทรวิดีโอคอลมาหาอา ที่เป็นคนขับรถถามว่าเก๋อยู่ไหน อาบอกขึ้นไปทำงานบนชั้น3 แล้วได้ยินเสียงตุ๊บ ขนาดวิดีโอคอลอยู่ พ่อของเก๋เลยบอกอาว่า น่าจะเสียงราวผ้าล้ม เพราะวันนั้นมีลม แล้วพ่อก็บอกให้อาขึ้นไปดูบนห้องทำงานว่าน้องกินข้าวยัง พอขึ้นไปห้องโล่ง มองไปหน้าต่างเห็นเก๋ตกลงไปนอนระเบียงชั้นสองแล้ว อาจึงวางสายพ่อแล้วรีบไปอุ้มน้อง แต่อุ้มไม่ขึ้นจึงให้อ้อมแม่บ้านคนสนิทเก๋มาช่วยพยุงพออาอุ้มได้แล้วพาลงมาชั้นล่างแล้วพาเอาตัวน้องวางบนโซฟาแล้วไปเรียกคนข้างนอกมาช่วยน้องอุ้มเก๋ โทรแจ้งมูลนิธิ ตำรวจแล้ว แต่อาบอกไม่ทันเราพาเก๋ไปเองเลย เลยให้คนข้างนอกมาช่วยอุ้มเก๋ขึ้นรถแจ๊สของตัวเองไปส่งโรงพยาบาล ระหว่างทางรถมูลนิธิมาเลยบิ๊กซีลาดพร้าวก็ได้จอดรถพาเก๋เปลี่ยนไปยังรถมูลนิธิ ไปส่ง รพ.ลาดพร้าว แล้วอาก็กลับไปยังที่เกิดเหตุเพื่อไปพบตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ





ประเด็นคือที่ยังไม่เป็นข่าวอาจจะเพราะมีคนรู้จักตำรวจแล้วไม่ให้ออกข่าว หลังจากน้องเสียชีวิตคืนวันเสาร์ 20.29น. ทางครอบครัวได้ไปแจ้งความการเสียชีวิตของน้อง แล้วถึงเป็นข่าวตอนดึกๆ แม่ พ่อ และครอบครัวน้องไม่ได้อยากให้กั้นเลยที่ศาลาอยากให้เปิดให้เห็นปกติ พ่อแม่ไม่เคยกีดกันนักข่าว มีแต่ครอบครัวของแฟนเก๋อยากปิดไม่ให้ใครเห็น ได้ปรึกษากันกับพ่อและแม่ของเก๋แล้ว พ่อแม่ญาติ บอกจะให้เปิดที่กั้นออก แล้วให้รายการที่สัมภาษณ์กับพี่โก้ ออกอากาศตามปกติ เพราะอยากให้คนรู้ความจริง พ่อแม่ยินยอม และทางบ้านเก๋ยินดีที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อทุกสื่อเกี่ยวกับตัวเก๋ ตามความจริง เร็ววันนี้ จะทำเพื่อน้องครั้งสุดท้าย ส่วนเพื่อนๆที่มีหลักฐานอะไรเพื่อชี้ว่าเก๋จะไม่เสียชีวิตแบบฟรีๆ รวบรวมเลย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช็อก! “เก๋ เลเดอเรอร์”ฆ่าตัวตาย

ขอบคุณภาพ :   kae_laprim