"ขวัญ" ปรี๊ด! ไม่โอเค ของมีตำหนิ ติดตั้งผิดพลาด พนักงานพูดจาแย่ (คลิป)

2018-09-13 11:57:40

"ขวัญ" ปรี๊ด! ไม่โอเค ของมีตำหนิ ติดตั้งผิดพลาด พนักงานพูดจาแย่ (คลิป)

Advertisement

ออกอาการปรี๊ดสุดๆ เมื่อนางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี" ซื้อของขวัญเป็นตู้เย็นเพื่อให้คุณแม่ แต่กลับเจอกับของที่มีปัญหาตั้งแต่เริ่ม สินค้ามีตำหนิ ระบบไฟติดตั้งผิดพลาด มีปัญหาต้องให้มาแก้ไขตลอดเวลา



ล่าสุดสาว "ขวัญ" ถึงกับทนไม่ไหวแล้ว หลังเจ้าตัวได้ซื้อตู้เย็นใหม่ราคาเกือบแสนเพื่อเป็นของขวัญให้คุณแม่  แต่กลับได้ของที่มีตำหนิ แถมพนักงานยังพูดจาไม่สุภาพ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับไปพอใจ จนต้องออกมาระบายความอัดอั้นในใจ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยเผยข้อผิดพลาดต่างๆ ว่า




1).ผิดพลาดทั้งสินค้า

2). ผิดพลาดทั้งระบบไฟ!! พูดดีแต่ตอนขายถึงเวลาติดตั้งหน้างานมีแต่งานแก้ เก่งอย่างเดียวดีแต่เอาเงินจากลูกค้า นี้คือผลของการจ่ายเงิน ง่ายของขวัญ ครบเต็มจำนวนก่อนหน้างานเสร็จสิ้น บวกกับ เอาของมีตำหนิมาให้ลูกค้า ซึ่งบอกเป็นของหน้าร้านshowroom แต่จะพยายามนำของจริงมาส่งสิ้นปี …..ยังดีที่ขวัญมาเห็นของหน้างานและตีกลับและขอคืนเงินทัน ในเมื่อคุณรู้ว่าหน้างานเราชำระเงินเพื่อสินค้าอะไรทำไมคุณไม่ทำงานของคุณให้ครบ แถมพนักงานไม่สุภาพไร้มารยาท (ขอบคุณพี่ทีมใหม่ที่นำตู้เย็นมาติดตั้งให้พร้อมกับแก้ปัญหาของบริษัทเก่าที่ทำไว้นะคะ) เตือนลูกค้าทุกคน อย่าผิดพลาด+ไว้ใจ+ใจดี เหมือนขวัญคะ เพราะ = โดนหลอก @gratiathailand คุณเอาแบรนด์ดีของดีๆมาทำเสียหมดเพราะผลงานสุดจะบกพร่องของคุณเป็นตัวแทนคนนำเข้าที่ทำลายแบรนด์มาก!!!”




หลังจากที่โพสต์ก็มีคอมเมนต์มาให้กำลังใจสาว "ขวัญ" จำนวนมาก รวมถึงคนในวงการ อย่างสาว "มิ้นท์ ณัฐวรา" ที่เห็นสภาพแล้วโพสต์บอกว่า "แย่มากอ่ะ"






Cr.kwanusa9



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง