"ชมพู่" เมินคนเปรียบเทียบหลัง "ใหม่ ดาวิกา" เสียบพรีเซ็นเตอร์

2018-09-12 17:20:48

 "ชมพู่" เมินคนเปรียบเทียบหลัง "ใหม่ ดาวิกา" เสียบพรีเซ็นเตอร์

Advertisement

"เส้นทางสายบันเทิงมีอะไรตั้งมากมายให้เหล่าดาราสตาร์ฟ้าไทยเลือกทำตามความถนัด และทุกอย่างก็ต้องแล้วแต่การพิจารณาของคนว่าจ้างอีกด้วย ซึ่งบางทีซุปตาร์ขาฮอตอาจรับงานเหมือนๆ กันได้ มันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร..."



ถูกนำมาเปรียบเทียบกันอีกแล้ว ระหว่างซุปตาร์สาวรุ่นพี่ "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" กับนางเอกฮอตรุ่นน้อง "ใหม่ ดาวิกา" เพราะล่าสุดฝ่ายหลังกำลังจะก้าวเข้ามาเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ดัง แบรนด์เดียวกับสาว "ชมพู่" ดารารุ่นพี่






โดยกระแสข่าวเมาท์มาแรงบอกว่า การที่ "ใหม่" เข้ามาเป็นครอบครัวแบรนด์ดังแบรนด์เดียวกันนี้ เพราะปีหน้า เธอกำลังจะเดินพรมแดง ในงานเทศกาลหนังแทน "ชมพู่" และขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่แฟชั่นนิสต้าแทน





ซึ่งเรื่องนี้ร้อนจี๋ถึง "ชมพู่" ต้องออกมาเปิดใจถึงกรณีนี้ว่า สัญญาเธอกับแบรนด์ดังยังมีอยู่ เข้าใจว่าหลายคนจับตามอง แต่เรื่องนี้ไม่มีอะไร





เรื่องที่มีพรีเซ็นเตอร์ในแบรนด์เดียวกันหลายๆ คน ก็เป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่เรื่องแปลก และน้อง "ใหม่" ก็ไม่ได้เพิ่งจะมาอยู่ตรงนี้ เคยร่วมงานกับทางแบรนด์มานานพอสมควร



ส่วนที่มีคนจับตาว่าการไปเดินพรมแดงที่เมืองคานส์ปีหน้า จะมีการเปลี่ยนแปลงเป็น "ใหม่ ดาวิกา" หรือไม่นั้น "ชมพู่" บอกว่า มันเป็นเรื่องปีต่อปี ตัวเธอเองไม่ได้รู้ล่วงหน้าเลยว่าแบรนด์จะส่งหรือไม่ส่ง เป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่เว่าจะตัดสินใจยังไง เพราะการที่จะส่งใครไปเดินพรมแดง มันไม่ใช่เรื่องที่ตัดสินใจง่ายๆ พร้อมยืนยันว่า แม้จะมีลูก 2 แต่ก็ยังไม่อิ่มตัวนะจ๊ะ ... แฟนๆ ฟังกันเอาไว้