ของจริงไม่ต้องพูดเยอะ !! "ญาญ่า" ภูมิใจติดอันดับผู้ทรงอิทธิพลแฟชั่นระดับโลก

2018-09-12 12:30:42

ของจริงไม่ต้องพูดเยอะ !! "ญาญ่า" ภูมิใจติดอันดับผู้ทรงอิทธิพลแฟชั่นระดับโลก

Advertisement

ถือเป็นปีทองในเรื่องงานโกอินเตอร์ของสาว "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" จริงๆ เพราะเธอมีโอกาสได้รับเชิญให้ไปร่วมชมแฟชั่นโชว์และอีเวนต์ระดับโลกอยู่บ่อยๆ แถมยังได้รับความสนใจจากสื่อต่างประเทศ ทำให้ชื่อของ "ญาญ่า" เริ่มเป็นที่รู้จักในวงการแฟชั่นต่างประเทศแล้ว



ล่าสุด ก็มีข่าวดีอีกครั้ง เมื่อ "ญาญ่า" มีชื่อติด 1 ใน 500 บุคคลที่มีอิทธิพลต่อวงการแฟชั่นในระดับโลก ซึ่งจัดโดยนิตยสารระดับโลก Business of Fashion ที่มีการจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยจะพิจารณาจากประวัติและคุณประโยชน์ ที่ได้สร้างไว้เพื่อขับเคลื่อนอุตสาหกรรมแฟชั่นโลก






ซึ่งในปีนี้ก็ถือเป็นปีแรกที่ "ญาญ่า" มีรายชื่อในลิสต์ด้วย โดยในลิสต์นี้มีคนไทยเพียง 4 คนที่ติดอันดับ และ สาวญาญ่า ก็เป็นนักแสดงสาวไทยเพียงคนเดียวที่ติดอันดับด้วย





งานนี้ทำเอาเจ้าตัวปลาบปลื้มสุดๆ ถึงกับออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "ภูมิใจ" ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้าไปร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย เรียกว่าเป็นการโกอินเตอร์แบบสวยๆ โดยไม่ต้องพูดเยอะให้เจ็บคอ





โดย สาวญาญ่า ได้โพสต์ข้อความไว้ว่า "Ahhh! Extremely excited and honore thank youu @bof หัวใจเต้นแรง หนึ่งใน #BoF500 มีญ่าด้วยยย #ภูมิใจจจจ"....