แด่ดาวผู้จากไกล...เหล่าคนบันเทิงร่วมส่งคำลาครั้งสุดท้าย "โอ วรุฒ"

2018-09-12 11:10:19

แด่ดาวผู้จากไกล...เหล่าคนบันเทิงร่วมส่งคำลาครั้งสุดท้าย "โอ วรุฒ"

Advertisement

นับเป็นความสูญเสียสุดเศร้าโศกที่เกิดขึ้นอีกครั้งสำหรับคนในวงการบันเทิงบ้านเรา ต่อการจากไปอย่างกะทันหันของอดีตพระเอกนัยน์ตาหวานฉ่ำ "โอ-วรุฒ วรธรรม" นักแสดงวัย 49 ปี ซึ่งพี่โอได้หมดลมหายใจเมื่อเวลา 02.40 น. ของวันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา หลังจากที่เพื่อนฝูงอีกทั้งเหล่าแฟนๆ ทุกคนเฝ้ารอให้ปาฏิหาริย์บังเกิด ภาวนาให้พี่โอฟื้นและกลับมารับรู้เหมือนดังเดิม ... 



ล่าสุด เพื่อนพี่น้องร่วมวงการบันเทิงต่างก็ออกมาโพสต์ภาพคู่กับ "พี่โอ วรุฒ" พร้อมข้อความสุดอาลัยต่อการจากไปแบบกะทันหันครั้งนี้ อาทิ "จ๊ะจ๋า พริมรตา" ที่ได้โพสต์ภาพคู่กับ "พี่โอ" พร้อมข้อความอาลัย ขอให้หลับพักผ่อนให้สบาย






"หนุ่ม กรรชัย" ได้โพสต์รูป "พี่โอ" พร้อมแคปชั่น "สู่ภพภูมิที่ดีนะโอ"





นอกจากนี้ยังมี "แคทรียา อิงลิช" , "แหม่ม สุริวิภา" , "ป๋อ ณัฐวุฒิ" , "เจ เจตริน" , "เชียร์ ฑิฆัมพร" รวมถึง "หนิง ปณิตา"






จากอินสตาแกรม แคทรียา อิงลิช


จากลา ด้วยความอาลัย : แหม่ม สุริวิภา





รูปนี้พี่หล่อมากกกกกก


เดินทางต่อนะครับพี่ #ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวด้วยครับ 


หลับพักผ่อนให้สบายครับ พี่โอ รุ่นที่พี่น่ารักในวงการบันเทิง และ รุ่นพี่ที่สร้างเสียงหัวเราะในโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย (BCC135)  ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว วรธรรม #RIP




เป็นนักแสดง พิธีกรอีกหนึ่งท่านที่สร้างความสุขให้คนไทยมามากมาย..หลับให้สบายนะคะ ขอแสดงความเสียใจและเป็นกำลังใจให้ครอบครัววรธรรมค่ะ #โอวรุฒ


พี่อยู่ในใจเราสองคนตลอดไปนะ #ononing .... RIP  2.40 #มันกำลังจะดีขึ้นล้าว #ทำไมพี่ไม่รอ

โดย 2 นางเอกที่เคยร่วมงานกับ "พี่โอ" ก็ได้เขียนข้อความไว้อาลัย อย่าง "แอน สิเรียม" ที่ได้เขียนข้อความบอกว่า "จะเก็บความทรงจำดีๆ ไว้พระเอกอีกคนที่เคยเล่นละครด้วยกันมา "ละอองดาว" หลับให้สบายนะพี่โอ วรุฒ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยนะคะ"



ด้าน "กิ๊ก สุวัจนี" ที่เธอเคยรับบทนางเอกละครเรื่องแรกและเรื่องเดียวก่อนผันตัวเป็นนางร้าย ซึ่งพระเอกละครที่เธอเป็นนางเอกก็คือ "โอ วรุฒ" โดย "กิ๊ก" โพสต์ข้อความว่า "หลับให้สบายค่ะพี่ พระเอกในหัวใจกิ๊กตลอดกาล รักพี่โอเสมอค่ะ"



ละครเรื่อง "หน้ากากดอกซ่อนกลิ่น"