ทลายบ่อนไฮโลรวบนักพนัน 47 คน

2018-09-12 10:05:34

ทลายบ่อนไฮโลรวบนักพนัน 47 คน

Advertisement

ตำรวจ สน.คันนายาวสนธิกำลังทหารหบุกทลายบ่อนไฮโล ซอยสุขาภิบาล 5 เขตสายไหม รวบนักพนัน 47 คน



เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 12 ก.ย. พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว พร้อมด้วย พ.ต.ราชวัติ นิกรกูล รอง ผบ.ร้อย.รส.ส.พัน.2 เขตสายไหม เจ้าหน้าที่ตำรวจ และทหาร นำกำลังบุกทลายบ่อนการพนัน ไฮโล ภายในร้านบ้านไม้เทียม ปากซอยสุขาภิบาล 5 แยก64 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นเพิงมีผนังรอบด้านอยู่ในเนื้อที่ประมาณ 20 ตารางเมตร ดัดแปลงเป็นร้านอาหารชื่อบ้านไม้เทียม ภายในพบนักพนันชายหญิงกำลังเล่นพนันกันอย่างสนุกสนาน เจ้าหน้าที่จึงสั่งให้หยุดกิจกรรมทั้งหมด และสามารถควบคุมตัวนักพนันได้ทั้งหมดจำนวน 47 คน แบ่งเป็นชาย 32 คน หญิง 15 คน พร้อมของกลาง ถ้วยไฮโล 7 ใบ ฝาครอบ ลูกเต๋า ไพ่ 1 สำรับ ใบกระท่อม 91 ใบ เงินสด 31,700 บาท มีนายพรชัย นิลประยูร อายุ 48 ปี รับเป็นเจ้าของบ้านและเจ้ามือ จากนั้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนักพนันทั้งหมดไปยังสน.คันนายาว



จากการสอบสวนนายพรชัย รับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้สถานที่ตรงนี้เคยเป็นร้านอาหาร แต่ได้ปิดตัวลงไปนานกว่า 1 ปีแล้ว ตนจึงมาเช่าต่อ หลังจากนั้นได้เปิดให้เล่นพนันไฮโล มาประมาณ 2-3 วัน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมีเจ้าหน้าที่มาจับกุมแล้ว 1 ครั้ง แต่ก็กลับมาเปิดใหม่จนกระทั่งมาถูกจับกุมอีกครั้ง





พ.ต.อ.สิงห์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 อาทิตย์ เจ้าหน้าที่ได้สนธิกำลังเข้าจับกุมบ่อนแห่งนี้มาแล้ว 1 ครั้ง ได้นักพนันเพียง 7 คน ส่วนใบกระท่อมที่พบเบื้องต้นยังไม่มีผู้ใดรับเป็นเจ้าของ หลังจากนี้จะทำการสอบสวนและตรวจสอบกล้องวงจรปิดของบ่อนว่าใครนำมา หากพบว่าใครนำมาก็จะแจ้งข้อกล่าวหามีพืชกระท่อมไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติเพิ่มอีก 1 ข้อหา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหานายสมพร จัดให้มีการพนันไฮโล พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาตส่วนนักพนันทั้ง 46 คนแจ้งข้อหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน ( ไฮโล ) ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสน.คันนายาว ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป