“ทราย” รำลึกความทรงจำดีๆที่มีต่อ “โอ วรุฒ”

2018-09-11 22:25:24

“ทราย” รำลึกความทรงจำดีๆที่มีต่อ “โอ วรุฒ”

Advertisement

“ทราย เจริญปุระ” โพสต์รำลึกถึงความทรงจำดีๆที่มีต่อ “โอ วรุฒ” เคยมากินนอนที่บ้าน ก่อนถูกคุณพ่อเลือกให้แสดงบท “โกโบริ” บอกพี่โอคงไประยิบพริบพราว เป็นดาวที่ขี้เล่นที่สุดในทางช้างเผือกแล้ว หลับให้สบายนะคะ

เมื่อเวลา 02.40 น. วันที่ 11 ก.ย. นับเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของวงการบันเทิง อีกครั้ง เมื่อ “โอ วรุฒ วรธรรม” อดีตพระเอกชื่อดัง ผู้รับบทโกโบริ จากภาพยนตร์เรื่องคู่กรรม ได้เสียชีวิตอย่างสงบ หลังจากเกิดอาการช็อกหมดสติ และเข้ารับการรักษาตัวที่ รพ.ใน จ.เชียงใหม่ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งบรรดาเพื่อนสนิท ตลอดจนคนในแวดวงบันเทิงต่างไว้อาลัยกับการจากไปในครั้งนี้



ล่าสุด ทราย อินทิรา เจริญปุระ ดารานักแสดงชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Inthira Charoenpura ระบุว่า ตอนเด็กๆพี่โอมานอน มากินอยู่ที่บ้าน จำได้ว่าตอนนั้นพ่อกับแม่เคี่ยวเข็ญให้พี่โอกินข้าว ไปว่ายน้ำ ออกกำลัง และแน่นอนว่าไม่ให้ดื่มตามสไตล์พี่โอ คือดื่มไปเรื่อยๆ จนไปลงเอยที่ไหนก็ไม่รู้




พี่โอนอนห้องเดียวกับน้องชายเรา ตื่นเช้าแล้วเดินไปว่ายน้ำในสระใกล้บ้านด้วยกัน พี่โอเป็นคนสนุกมาก ทั้งฉันและน้องซึ่งไม่มีคนเล่นด้วยแบบนี้มาก่อน จึงติดพี่โอหนุบหนับ พ่อบอกว่าให้เป็นพี่เลี้ยงนั่นล่ะดี แล้วกินเยอะๆ ว่ายน้ำเยอะๆ ไปแสดงบทโกโบริจะได้ดูแข็งแรงขึ้น ไม่ผอมอย่างตอนเจอกันแรกๆ



พ่อบอกว่า บทโกโบรินี้ตอนแรกตั้งใจจะให้คนอื่นเล่น เรียกเขามาดูหน้าตาและพูดคุยแล้วด้วย แต่ทันทีที่เห็นพี่โอ ก็เปลี่ยนใจมาเลือกพี่โอทันที แม้จะโดนเตือนถึงความสบายๆแบบพี่โอ ที่คุณอาแรม พ่อของพี่โอ ซึ่งเป็นเพื่อนพ่อสำทับมาอีกที ว่าตัวคุณอาเอง บางทีก็ห้ามไม่อยู่เหมือนกัน




คู่กรรมเวอร์ชั่นนั้นดังมาก ดังจนฉันตกใจว่าพี่ชายที่เล่นกันอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันนี่กลายเป็นดาราไปแล้วจริงๆ จดหมายเป็นหมื่นๆพันๆหลั่งไหลมาจากทุกที่ พี่โอมาช่วยฉันเลือกนั่งลอกสแตมป์เพื่อสะสมบ้าง แต่ก็มีเวลาน้อยเต็มที



หลังจากนั้น พี่โอเป็นพระเอกให้พ่ออีกสองเรื่อง คือเขาชื่อกานต์ กับ พรุ่งนี้ฉันจะรักคุณ แล้วก็ไม่ได้ทำงานด้วยกันอีก เพิ่มข้อมูลนะคะ เราตกอีกเรื่องนึงไป คือ หลงไฟ ที่พ่อทำ พี่โอ เล่นกับพี่ฮันนี่ ภัสสร ขอบพระคุณที่ท้วงมาค่ะพ่อบอกว่าพ่อรักพี่โอนะ แต่รักกันอย่างนี้ ดีกว่าจะกลับมาทำงานด้วยกัน แล้วต้องโมโหเรื่องความแพรวพราวของพี่โอ ที่ดูจะไม่ลดลงเสียเลย

...โลกผูกโบสีดำ ให้กับความรักเรา



ขอเธอเกิดเป็นดาว บนทางช้างเผือก

เปิดเปลือกตามองหากัน...

นี่เป็นเนื้อเพลงในคู่กรรม เวอร์ชั่นพี่โอพี่แหม่ม

ฉันก็ไม่รู้ว่าทำไมจำได้แม่นนัก



แต่มาวันนี้ก็ดูจะเหมาะสมดี

พี่โอคงได้ไประยิบพริบพราว เป็นดาวที่ขี้เล่นที่สุดในทางช้างเผือกแล้ว หลับให้สบายนะคะพี่โอ วรุฒ วรธรรม

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Inthira Charoenpura