ชาวเน็ตโยงจนได้เรื่อง "เฌอปราง" กลายเป็นคู่จิ้น "เนติวิทย์"

2018-09-11 16:20:17

ชาวเน็ตโยงจนได้เรื่อง "เฌอปราง" กลายเป็นคู่จิ้น "เนติวิทย์"

Advertisement

"เนติวิทย์" เกาหัว...สุดงง ? อยู่ดีๆ มีข่าวเจอชาวเน็ตโพสต์ข้อความโยงใย อยากเห็นทั้งสองออกเดทกัน ระหว่าง "เฌอปราง BNK48" กับเจ้าตัว ยันไม่เกี่ยวข้องเรื่องจิ้นมโนกันไปเอง ...



จากกรณีโลกออนไลน์กุกระแสแชร์ข้อมูลจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่ได้โพสต์ภาพของ "เฌอปราง อารีย์กุล" หรือเฌอปราง BNK48 พร้อมภาพของนายเนติวิทย์ โชติภัทร์ไพศาล นักศึกษาคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พร้อมระบุว่า "แอบค้นข้อมูลพบว่า เนเน่ กับ เฌอปราง อายุเท่ากัน" โดย "เฌอปราง อารีย์กุล" เป็นคนใต้ หาดใหญ่ สงขลา โดยกำเนิด ปัจจุบัน อายุ 22 ปี ครอบครัวมีฐานะระดับหนึ่ง สนใจวิทยาศาสตร์ เรียนคณะวิทยาศาสตร์เคมี มหาวิทยาลัยมหิดลอินเตอร์






ส่วน "เนเน่-เนติวิทย์ โชติภัทร์ไพศาล" เป็นคนสมุทรปราการ โดยกำเนิด ปัจจุบัน อายุ 22 ปี ครอบครัวเปิดร้านขายของชำ สนใจการเมือง เรียนคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย





นอกจากนี้ยังบอกด้วยว่า "สองคนนี้น่าสนใจ เฌอปราง เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีชื่อเสียงจากการเป็นนักร้องถูกเผด็จการ คสช. เชิญไปออกรายการประชาสัมพันธ์กิจกรรมของเผด็จการ คสช. ส่วนเนเน่นั้นกลายเป็นที่หมายหัวของเผด็จการที่พร้อมเล่นงานและโยนเข้าคุกได้ตลอดเวลาหากมีเคลื่อนไหวทางการเมือง เฌอปรางคุกกี้เสี่ยงทาย เจ้าเนเน่เสี่ยงคุกไม่ต้องทาย ถ้าสองคนนี้ได้มีโอกาสออกเดทด้วยกัน อยากรู้ว่าจะคุยประเด็นไหนกันบ้าง ?"





เกี่ยวกับโพสต์ดังกล่าวนั้นเอง ทำให้ล่าสุด "เนติวิทย์" ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า 

"ซวยล่ะ ผมไม่เกี่ยวนะ เขาจิ้นกันเอง คอมเมนท์​น่ากลัวมาก"

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก





โดยก่อนหน้านี้ "เฌอปราง" ได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ผ่านทางโลกโซเชียลมีเดียถึงเรื่องการเข้ามาทำหน้าที่เป็นพิธีกรรายการเดินหน้าประเทศไทยวัยทีนของ คสช. จากกลุ่มก้อนทางการเมืองฝั่งตรงข้าม



อย่าง คุณรังสิมันต์โรม หรือ ดร.ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ ที่ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าการที่เฌอปรางเข้ามาทำหน้าที่ในครั้งนี้เป็นการเข้ามารับใช้รัฐบาลที่เข้ามาจากการรัฐประหารหรือไม่