ผลงานชิ้นสุดท้าย "พี่โอ วรุฒ" ก่อนจากไปอย่างไม่มีวันกลับ (มีคลิป)

2018-09-11 15:15:45

ผลงานชิ้นสุดท้าย "พี่โอ วรุฒ" ก่อนจากไปอย่างไม่มีวันกลับ (มีคลิป)

Advertisement

หลังจากฝ่าฟันกับโรคภัยต่างๆ มากมายที่เข้ามาทำร้ายคุกคามชีวิต เพราะพิษจากสุราที่นำพาอาการต่างๆ จนไม่สามารถทำงานในวงการได้ตามปกติ และแล้วอยู่ๆ ในคืนวันที่ 9 ญาติพี่น้องได้ช่วยกันหามร่างไร้สติของ นายวรุฒ วรธรรม หรือ โอ อายุ 49 ปี อดีตนักแสดงชื่อดัง มาจากบ้านพัก ในหมู่บ้านแพะห้วยขวาง ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ นำส่งโรงพยาบาล อ.หางดง จ.เชียงใหม่รักษา อย่างเร่งด่วน หลัง โอ วรุฒ เกิดช็อกหมดสติ ทางแพทย์และพยาบาลได้รีบนำเข้าห้องฉุกเฉิน ได้ช่วยกันทำ CPR จน โอ ตอบสนองขึ้นมา ก่อนที่จะส่งไปรักษาต่อยังโรงพบาลนครพิงค์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่



แต่เหตุการณ์ที่แฟนๆ ทุกคนไม่อยากให้เกิดขึ้นก็มิอาจหลีกเลี่ยงได้ พี่โอได้จากพวกเราไปแล้วด้วยอาการสงบ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นาน 17 ส.ค. 61 ที่ผ่านมา พี่โอยังคงได้พูดคุยกับเหล่าคนติดตามในเฟซบุ๊กผ่านคลิปวิดีโอ โดยเล่าว่า ตอนนี้ตัวเองสุขภาพร่างกายแข็งแรงขึ้น สีหน้าของหนุ่มโอก็สดชื่นแจ่มใส พูดคุยปกติ ไม่เหมือนคนป่วยเลยแต่อย่างใด





ทั้งนี้ พี่โอ วรุฒ มีสุขภาพไม่ค่อยจะสู้ดีนักเพราะผลจากการดื่มสุรามาเป็นระยะเวลานาน ทำให้การงานที่เคยเยอะแยะมากมายจนเลือกรับไม่ไหวพลันต้องมลายสลายไปเพราะผลจากแอลกอฮอล์ตัวดี รายได้ที่จะหาเลี้ยงดูพ่อแม่ที่แก่เฒ่าจึงไม่มีเข้ามาเลยแม้แต่น้อย สุดท้ายต้องหันหน้าหาทางทำกินใหม่โดยผันตัวไปเปิดบ้านตัวเองเป็นร้านขายเครื่องดื่ม ชื่อว่า "บ้านวรุฒ" และยังมีเพื่อนฝูงแฟนคลับทั้งในและนอกวงการคอยหมั่นมาหาเยี่ยมเยียนดูแลอยู่ไม่เคยห่าง อย่างที่ทุกคนทราบกันดี 





โดยคลิปสุดท้ายนั้น ถือว่าเป็นผลงานอันล่าสุดของพี่โอที่ได้ทิ้งเอาไว้ให้กับคนข้างหลังได้ดูในยามที่คิดถึงอดีตพระเอกชื่อดังผู้ล่วงลับ อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวบันเทิง นิว 18 ขอให้ดวงวิญญาณของพี่โอ วรุฒ วรธรรม จงไปสู่ภพภูมิที่ดีมีแต่ความสงบไร้ซึ่งทุกข์ร้อนโรคภัยตลอดไป


คลิปวิดีโอ