"กาย-ฮารุ" ตระเวนตามหากรรมกรสาว ก่อนเซ็นรับเป็นพ่อเด็ก

2018-09-11 12:20:33

"กาย-ฮารุ" ตระเวนตามหากรรมกรสาว ก่อนเซ็นรับเป็นพ่อเด็ก

Advertisement

เป็นครอบครัวเฮฮาภาษาคนลูกดกครอบครัวหนึ่งของวงการบันเทิงบ้านเราที่มีเรื่องราวชีวิตต่างๆ น่าสนใจไม่แพ้ครอบครัวอื่นๆ เลยสักนิด สำหรับ "กาย รัชชานนท์-ฮารุ สุประกอบ" พร้อมลูกๆ ที่อยู่ในวัยน่ารักน่าทะเล้นทั้งสาม น้องคีริน, น้องไนร่า และ น้องเอเดน โดยทั้งหมดมีความสัมพันธ์ที่แสนอบอุ่นมีเสียงหัวเราะให้กันตลอด ซึ่งมีอีกหนึ่งเรื่องที่ครอบครัวนี้ได้ร่วมทำเพื่อสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ที่เรียกว่า "น้ำใจ" จนหลายคนควรเอาเป็นแบบอย่างของ "เจ้านายที่แสนดี"
 


ในโลกปัจจุบันที่มีแต่การแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นไม่สนใจผู้คนรอบข้างยกเว้นคนใกล้ตัวที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเท่านั้น ใครจะเป็นจะตายไม่มีทางใยดี เพราะถือเป็นคนอื่นเป็นแค่คนรู้จักไม่ได้มีอิทธิพลอะไรทั้งนั้นกับชีวิต แต่คู่รักรักษาหุ่นอย่าง "กาย-ฮารุ" ยังสามารถทำสิ่งที่สวยงามเพื่อจรรโลงโลกนี้ให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้นไปอีก เขาทั้งสองแบ่งปันความรักไปถึงคนรอบข้างที่ห่างหายกันไปนานได้อีกด้วย อย่างล่าสุด "กาย" ได้โพสต์รูปถ่ายคู่กับพี่เลี้ยงของลูกๆ และบรรยายเรื่องราวบางอย่างที่ทำเอาคนติดตามน้ำตาไหลกันเลยทีเดียว ข้อความทั้งหมดมีความว่า ...

"ผู้หญิงในรูปนี้ชื่อว่านุ๊ก นุ๊กเป็นพี่เลี้ยงคนแรกของคีริน แต่ทำงานได้ไม่กี่เดือนก็มีความจำเป็นต้องลาออกเพื่อไปดูแลแม่ที่ป่วยหนัก เค้ากลับบ้านไปดูแลแม่จนแม่สิ้นลมหายใจ หลังจากนั้นมาก็ไม่ได้ติดต่อกันเป็นเวลานาน จนวันนึง ประมาณหกเดือนที่แล้ว นุ๊กโทร.มาหากายกับฮารุแล้วบอกว่าตอนนี้เขาทำงานเป็นกรรมกร-ก่อสร้างอยู่ที่พัทยา แต่จุดประสงค์ของการโทร.มานั้นคือจะขอกลับมาทำงานด้วยเพราะเพิ่งรู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์หลังจากที่ได้เลิกรากับสามีไปแล้ว นุ๊กยังบอกอีกว่าตอนนี้ทำงานหนักไม่ไหวแล้ว เงินก็ไม่พอเพราะว่ารับค่าจ้างเป็นรายวันแต่ทำงานไม่ได้ทุกวัน ข้าวก็ไม่ค่อยมีจะกิน.....ได้ยินแบบนี้กายกับฮารุก็สตาร์ตรถทันทีแล้วออกตระเวนหาว่านุ๊กอยู่ตรงไหนของพัทยา (เพราะว่านางก็ไม่รู้เหมือนกัน) หลังจากหากันไปหลายชั่วโมงเราก็ได้เจอนุ๊กแล้วก็พากลับกรุงเทพฯ ทันที เราให้นุ๊กทำงานเป็นพี่เลี้ยงของกุมารสามตัว แต่ถ้าเหนื่อยก็พัก หิวก็กิน (กินเยอะซะด้วย) วันนี้ลูกคนที่ 4 ของนุ๊กก็ได้ออกมาอยู่กับเราแล้ว กายก็ไปเซ็นรับเหมือนกับเป็นพ่อยังไงยังงั้นเลย 555555 (คนที่โรงพยาบาลตกใจกันใหญ่) กายกับฮารุขอต้อนรับ เด็กชาย ศรัณย์ เข้าสู่ครอบครัวของเรา ขอให้เป็นเด็กดี แข็งแรง มาเป็นเพื่อนเล่นกับกุมาร 3 ตัวนะลูก #3ยอดกุมาร @harusuprakob"





ซึ่งตั้งแต่วันที่ไปรับพี่เลี้ยงคนนี้ที่พัทยา หลังทราบว่าตั้งท้องและเพิ่งถูกสามีทิ้งไป กาย-ฮารุ ใจดีให้กลับมาทำงานด้วยกันอีกครั้งเมื่อ 6 เดือนก่อน จนถึงภาพนี้ในวันที่คลอดที่ทำเอาหลายคนที่โรงพยาบาลตกใจเพราะคิดว่ากายเป็นพ่อเด็ก อ่านเรื่องเล่าตามที่กายเขียนไว้ ที่หลายคนบอกว่าซึ้งไปด้วยเลยที่พี่เลี้ยงคนนี้เจอคนดีๆ และน่ารักแบบครอบครัว "กาย-ฮารุ"







เด็กชายศรัณย์ สมาชิกใหม่แห่งบ้าน "สุประกอบ"