รวบหนุ่มเสพยาคลั่ง ทำร้ายตำรวจกลางเมืองตราด

2018-09-11 11:40:46

รวบหนุ่มเสพยาคลั่ง ทำร้ายตำรวจกลางเมืองตราด

Advertisement

รวบหนุ่มร้านชุดไทย พร้อมยาไอซ์ 0.49 กรัม กลางเมืองตราด หลังต่อสู้ขัดขวางการตรวจค้นจับกุม ส่งผลให้ ตำรวจได้รับบาดเจ็บ 2 นาย

เมื่อวันที่ 11 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองตราด เจ้าหน้าที่ ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส.พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจชุด 1 ร่วมทำการสอบปากคำ นายดนุพล ศรีกุล หรือแบงค์ ร้านชุดไทย อายุ 32 ปี หลังทำการไล่ล่าจับกุมตัวไว้ได้พร้อมด้วยของกลางยาเสพติดประเภทยาไอซ์ บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส 3 ถุง น้ำหนักรวม 0.49 กรัม

ก่อนหน้านี้ ป.ป.ส. ได้รับแจ้งว่า มีชายรูปร่างท้วม สวมเสื้อยืดสีแดง ใส่กางเกงขาสั้น สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ขี่รถจักรยานยนต์อยู่ภายในตัวเมืองตราด จึงได้ประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ออกติดตามเพื่อขอทำการตรวจค้น




โดยขณะขอทำการตรวจค้น นายแบงค์ ได้ดิ้นรน ต่อสู้ ขัดขวางการปฏิบัติงานของ เจ้าพนักงานส่งผลให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจำนวน 2 นาย สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ซื้อยาไอซ์มาในราคา 1,000 บาท เพื่อนำไปเสพเท่านั้น 

จากการตรวจสอบประวัติ ผู้ต้องหาเคยถูกจับกุมตัวในข้อหาพัวพันกับยาเสพติดมาแล้ว 5 ครั้ง และเพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำจังหวัดตราดมาได้ประมาณ 1 ปี แต่ก็ยังไม่เลิกพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด