"โบว์"ล่าฝันหลังแต่งงาน สงสัยหายไปไหน?

2017-06-05 13:00:00

"โบว์"ล่าฝันหลังแต่งงาน สงสัยหายไปไหน?

Advertisement

เพิ่งสละโสดไปได้ไม่นานสำหรับนางเอกสาว "โบว์"ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์  หลังแต่งงานกับนักธุรกิจและ นักแสดงหนุ่ม "เอก"จิรัฏฐ์ บูรพาพัฒนะกูล หรือฉายาที่ทุกคนคุ้นเคย “เด็กวัดร้อยล้าน” ทั้งคู่ก็เงียบหายไปจากวงการบันเทิงเพราะต่างไปใช้ชีวิตกันที่เมืองนอกเพื่อตามความฝัน วันนี้สาวโบว์ได้มาเปิดใจกับเรื่องราวต่างๆ ในชีวิต


ช่วงที่หายไป
ตอนนี้เรียน ป.โท ที่ NYU ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้านมาร์เก็ตติ้งค่ะ ก็ผ่านมาแล้ว 10 เดือน ช่วงนี้ปิดซัมเมอร์เลยกลับมาที่เมืองไทยค่ะ
ชีวิตในนิวยอร์ก
มีความสุขดีค่ะ แต่เรียนหนักเที่ยวก็หนัก (หัวเราะ)คือเราได้ดูโลกไปด้วยและมีกิจกรรมให้ทำเยอะค่ะ


ทำไมถึงตัดสินใจไป
มันเป็นความฝันของโบว์ค่ะ ว่าครั้งนึงอยากจะไป คุณแม่โบว์เคยทำงานที่นั่นมาก่อน ซึ่งเราเคยไปเที่ยวมาแล้ว เป็นเมืองที่น่าอยู่ ตั้งใจไปเรียนเรื่องธุรกิจ เพราะเป็นเมืองเศรษฐกิจของโลกเลยคิดว่าน่าจะมีอะไรที่สอนเราได้เยอะทั้งในและนอกห้องเรียน มันทำให้เรามีมุมมองที่กว้างขึ้น มีความรับผิดชอบมากขึ้น ไม่ได้อยู่สุขสบายเหมือนอยู่เมืองไทยที่มีคุณพ่อคุณแม่หรือพี่เอกคอยช่วยเหลือเราตลอดค่ะ
พี่เอกไปหาบ่อยไหม
ไปบ่อยค่ะ ถ้าไปทีก็จะอยู่ 3-4 เดือน พี่เอกจะคอยเทกแคร์เราเพราะกลัวเราเหงา ในขณะที่เขาไปก็ได้พักผ่อนด้วย มันก็คือชีวิตคู่ที่พยายามหาจุดสมดุล


ทั้งความฝันของเราและความรับผิดชอบต่อหน้าที่ของเขา
ชีวิตหลังแต่งงานสนุกดีค่ะ แต่เราโชคดีตรงที่พี่เอกสนับสนุนความฝันของเราและทุกๆ อย่างก็ลงตัวมากขึ้น เวลาจะคิดอะไรก็ต้องคิดเผื่อพี่เอกด้วย ชีวิตการแต่งงานมันไม่ใช่แค่เรื่องความรักอย่างเดียว แต่มันคือความรับผิดชอบต่อหน้าที่ที่เราพึงกระทำต่อกันด้วยค่ะ
ห่างกันแบบนี้มีกังวลบ้างไหม
ไม่นะคะ เพราะเราก็ยุ่งเรื่องเรียน เขาก็ยุ่งเรื่องการทำงาน ถึงเวลาจะไม่ค่อยมีแต่เราก็มีเฟซไทม์ คุยไลน์กันตลอด อย่างปีใหม่เราก็ส่งโปสการ์ดให้เขา (ยิ้ม)ก็ใช้ทุกช่องทางค่ะ
คู่รักสุดเพอร์เฟกต์
จริงๆ โบว์กับพี่เอกก็ยึดหลักแห่งความสุขเป็นสำคัญ เพราะชีวิตข้างนอกอย่างการทำงานก็ค่อนข้างกังวลมากอยู่แล้ว เลยอยากทำให้ชีวิตในบ้านมีความสุขและคิดว่าทุกอย่างอยู่บนพื้นฐานของความรัก ตราบใดที่มีความรัก สิ่งที่เราแตกต่างกันจะกลายเป็นส่วนเติมเต็มกันค่ะ