"นีโน่"รุดเยี่ยม"โอ วรุฒ"บอกอาการทรง ๆ

2018-09-10 18:40:39

"นีโน่"รุดเยี่ยม"โอ วรุฒ"บอกอาการทรง ๆ

Advertisement

“นีโน่” พร้อมเพื่อนดารานักแสดงรุดเยี่ยมให้กำลังใจ “โอ วรุฒ” หลังหัวใจหยุดเต้น เผยอาการทรง ๆ ทุกฝ่ายกำลังช่วยกันอยู่ จะรักษาโอให้ดีที่สุด ยืนยันว่าถึงตอนนี้โอยังมีชีวิตอยู่นะครับ และจะไม่มีการแถลงข่าว ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้โอและครอบครัว 

เมื่อเวลา 14.27 น. วันที่ 10 ก.ย. ผู้สื่อข่าว จ.เชียงใหม่ รายงานว่า “นีโน่” เมทนี บูรณสิริ นักแสดงรุ่นพี่คนสนิทของ “โอ” วรุต วรธรรม ได้เดินทางมาพร้อมกับแม่ของ โอ วรุต และ “ปิงปอง” สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ ตั๊ม สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ รวมทั้งอดีตผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อนสนิทอีกหลายคน มาเยี่ยมอาการของโอ วรุต ซึ่งหัวใจหยุดเต้นกะทันหัน เมื่อวันที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยทางทีมแพทย์ได้ทำการปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตนานกว่า 20 นาที จึงสามารถฟื้นคืนชีพได้

ทั้งนี้เดิมนีโน่ ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่าจะออกมาให้สัมภาษณ์ จนกระทั่งต่อมาเวลา 15.44 น. ทางเพื่อนของนีโน่ได้ออกมาบอกว่า ขอยกเลิกการให้สัมภาษณ์ หากจะมีการแถลงข่าวจะแจ้งกับทางสื่อมวลชนให้ทราบอีกครั้ง นอกจากนี้ก็จะเดินทางกลับไปพักผ่อนก่อน เพราะว่ามีงานต่ออีก และจะกลับมาเยี่ยมอีกครั้งในวันที่ 11 ก.ย. ในขณะที่ทางประชาชนและแฟนคลับที่ทราบข่าว ต่างก็เดินทางมาให้กำลังใจ แต่ทางแพทย์ไม่ให้เข้าเยี่ยม โดยทางแฟนคลับได้แต่ส่งกำลังใจให้กับโอวรุต ขอให้อาการดีขึ้นโดยเร็ว


ทั้งนี้นีโน่ ได้โพสต์อินสตาแกรมเมื่อเวลาประมาณ 17.30 น.ระบุว่า "หลังจากได้พูดคุยกับคุณหมอแล้ว ตอนนี้โออาการทรงๆนะครับ ทุกฝ่ายกำลังช่วยกันอยู่ และจะรักษาโอให้ดีที่สุด ยืนยันว่าถึงตอนนี้โอยังมีชีวิตอยู่นะครับ และจะไม่มีการแถลงข่าว ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้โอและครอบครัว ขอบคุณสื่อทุกสื่อที่ส่งกำลังใจมาให้โอครับ"


ด้านปิงปอง กล่าวว่า แพทย์ไม่ให้เยี่ยม สภาพตอนนี้อาการโอหนักมาก แต่แพทย์บอกว่าจะดูแลอย่างเต็มที่ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอ วรุฒ”หัวใจหยุดเต้นอาการทรงตัว

เปิดเส้นทางชีวิต "โอ วรุฒ" พระเอกนัยน์ตาหวานฉ่ำตำนาน "โกโบริ"

จนมุมชีวิตเพราะติดสุรา "โอ วรุฒ" ลั่น ตราบชั่วชีวีไม่มีเหล้าอีกต่อไป