“The Nun” แม่ชีเขย่าขวัญครองที่ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศ

2018-09-10 13:45:19

“The Nun” แม่ชีเขย่าขวัญครองที่ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศ

Advertisement

หนังเขย่าขวัญเรื่อง “The Nun” คว้ารายได้อันดับหนึ่งบนบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา



“The Nun” ภาคขยายจากภาพยนตร์ขวัญผวาเรื่อง “Conjuring” ทำรายได้ไป 53.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 1.75 พันล้านบาท) ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลงานฝีมือของผู้กำกับชาวอังกฤษคอริน ฮาร์ดีที่เคยสร้างชื่อไว้แล้วกับ “The Hallow” หนังสยองขวัญเมื่อปี 2558






เดเมียน บิเชอร์, ไทซา ฟาร์มิกาและโจนาส โบลเกต์มาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวของแม่ชีรุ่นเยาว์ บาทหลวงผู้ขับไล่วิญญาณรายและชายนำทางที่ก้าวย่างกันเข้าไปในปราสามเก่าแก่ในประเทศโรมาเนีย โดยหนังปีศาจร้ายสิงแม่ชีของค่ายวอเนอร์บราเธอรส์เอาชนะ “Crazy Rich Asians” ที่ถูกผลักลงไปอยู่ที่อันดับสอง หลังครองแชมป์มาแล้วสามสัปดาห์ โดยสัปดาห์ล่าสุดนี้ผลงานที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายของเควิน ควอนโกยรายได้ไป 13.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 446 ล้านบาท)




Peppermint

“Peppermint” ภาพนตร์บู๊ครองที่สามพร้อมรายได้ 13.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 436 ล้านบาท) ส่วนผลงานของค่ายวอเนอร์อีกเรื่องอย่าง “The Meg” ร่วงลงไปอยู่ที่อันดับที่สี่ด้วยรายได้ 6 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ขณะที่ “Searching” ของโซนีซึ่งจอห์น โชแสดงเป็นชายผู้สิ้นหวังกับการตามหาตัวลูกสาวที่หายไปทำรายได้ 4.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (ราว 147 ล้านบาท) ครองอันดับที่ห้า




Mission Impossible — Fallout

ภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ที่ครองอันดับที่หกถึง 10 ก็มี “Mission Impossible — Fallout” (3.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ) “Christopher Robin” (3.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ) “Operation Finale” (3 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ) “Alpha” (2.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ) และ “BlackkKlansman” (1.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ)