รักแท้ของแม่ "ตุ๊ก ชนกวนันท์" สร้างแรงบันดาลใจให้ลูกด้วยสิ่งนี้ (มีคลิป)

2018-09-10 12:10:45

รักแท้ของแม่ "ตุ๊ก ชนกวนันท์" สร้างแรงบันดาลใจให้ลูกด้วยสิ่งนี้ (มีคลิป)

Advertisement

"แม่รักลูกมากนะคะ อยากให้ลูกมีความสุขกับทุกช่วงขณะของชีวิต ไม่ว่าหนูจะเติบโตเป็นอะไรก็ตาม แม่จะคอยเฝ้าดูหนูอยู่ไม่ห่างไปไหนอย่างแน่นอน ..." น้ำตาคลอซาบซึ้งในความรักของคุณแม่สุดแกร่งคนนี้จริงๆ ไม่ว่างานนอกงานในเธอสามารถจัดการกับทุกอย่างได้เป็นอย่างดี แม้ไม่มีสามีมาคอยซัพพอร์ตเลยก็ตาม สำหรับเพื่อนนางเอกที่มีแต่ความหวังดีต่อเพื่อนรัก "ธารี เมีย2018" หรือ "คุณแม่ตุ๊ก ชนกวนันท์ รักชีพ" ที่ล่าสุดเธอได้จัดเซอร์ไพรส์ลูกสาวคนโตด้วยการสั่งของที่คิดว่าน้องแพรวต้องชอบมาส่งถึงบ้าน ซึ่งเป็นสิ่งของที่มีคุณค่าต่อจิตใจแม้ราคาจะไม่ได้มากมายเหมือนของขวัญของลูกคนอื่นๆ ก็ตาม ...



ความดีใจของลูกคือความภูมิใจของคนเป็นแม่โดยแท้ เมื่อมีพัสดุมาส่งที่บ้านคุณแม่ตุ๊กจึงจัดแจงให้ลูกสาวเป็นคนเปิดดูเอง และทันทีที่น้องแพรวเปิดกล่องออกมา น้องก็กระโดดโลดเต้นดีอกดีใจวิ่งเข้ามากอดคุณแม่และกล่าวขอบคุณเสียยกใหญ่ เพราะของขวัญชิ้นนี้เป็นสิ่งที่น้องแพรวปรารถนาอยู่แล้ว นั่นก็คือจักรเย็บผ้าเครื่องหนึ่ง ซึ่งหลังจากที่คุณแม่ส่งน้องแพรวเข้าเรียนคอร์สเย็บผ้าสุดหรรษามา และท่าทีน้องแพรวดูจะชื่นชอบออกหน้าออกตา และถึงแม้ว่าจักรเครื่องนี้จะเป็นของมือสองก็ตาม แต่ยังคงสร้างความตื่นเต้นดีใจแก่ลูกสาวได้มากมายขนาดนี้ เพราะมีคุณแม่ที่เข้าใจในความชอบของลูก ซึ่งตุ๊กก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมกับเขียนแคปชั่นกับชอตเด็ดๆ ชอตนี้ไว้ว่า




"เซอร์ไพรส์บุตรด้วยจักรมือสอง"





ซึ่งทันทีที่ตุ๊กโพสต์คลิปนี้ลงไปก็มีเหล่าแฟนคลับพร้อมเพื่อนฝูงมากมาย เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในการเลี้ยงลูกของคุณแม่ตุ๊กว่าเลี้ยงลูกมาดี ช่วยงานบ้านได้สบายๆ สามารถดูแลตัวเองกับน้องได้ แถมมีพรสวรรค์เย็บผ้าเก่ง แหมๆๆ มีลูกที่เก่งและเป็นเด็กดีขนาดนี้ต้องขอลุกยืนขึ้นสดุดีคุณแม่คนนี้ด้วยจริงๆ 



ในอนาคตอันใกล้ไม่แน่ว่าอาจจะเห็นน้องแพรวลูกสาวคนโต พัฒนาขึ้นเป็นดีไซเนอร์รุ่นใหม่ ตัดชุดให้คุณแม่ใส่เดินแบบก็ได้นะเนี่ย ทีมข่าวบันเทิงนิว 18 ขอเชียร์เสียงดังๆ