ระดมกำลังไล่ล่า-ขอหมายจับ มือยิงผู้ใหญ่บ้านเมืองสุราษฎร์

2018-09-10 11:50:22

ระดมกำลังไล่ล่า-ขอหมายจับ มือยิงผู้ใหญ่บ้านเมืองสุราษฎร์

Advertisement

ตร.จัดชุดไล่ล่าคนร้ายยิงผู้ใหญ่บ้าน พร้อมขออนุมัติหมายจับ หลังรู้ตัวคนก่อเหตุ 1 ราย คาดชนวนสังหารเกิดจากปมขัดแย้งส่วนตัว

จากกรณี นายวิรัตน์ รักษ์เดช อายุ 58 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 8 บ้านประตูใหญ่ ต.เสวียด อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ฯ ถูกคนร้าย 1 ราย ยิงถล่มด้วยอาวุธปืนหลายนัด พบปลอกกระสุนขนาด 11 มม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 11 ปลอก จนผู้ใหญ่บ้านรายนี้เสียชีวิตภายในรถยนต์ส่วนตัว ที่จอดรอหลานปั่นจักรยานเล่นในโรงเรียนบ้านประตูใหญ่ ในพื้นที่รับผิดชอบของตนเองและห่างจากบ้านตัวเองไม่ถึง 1 กิโลเมตร ในช่วงเวลาประมาณ 17:00 น. ของวันที่ 9 ก.ย. 61 ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการก่อเหตุที่อุกอาจ ในพื้นที่ชุมชนที่มีประชาชนอยู่อาศัยกันอย่างหนาแน่น

ล่าสุด พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สุราษฎร์ธานี สั่งการพนักงานสอบสวนสรุปสำนวนยื่นต่อศาลจังหวัดไชยา เพื่อขออนุมัติหมายจับผู้ต้องสงสัย 1 ราย ที่ลงมือก่อเหตุ ฆาตกรรม นายวิรัตน์ อายุ 58 ปี หลังสืบทราบและสามารถรวบรวมพยานและหลักฐานที่บ่งชี้ได้ว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจากปมความขัดแย้งส่วนตัว ซึ่งอยู่ระหว่างดำเนินการขอหมายจับจากศาล พร้อมกันนี้ได้สั่งการให้จัดชุดไล่ล่าตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด