“พระเอกพล” ลาสิกขา พร้อมเริ่มชีวิตใหม่

2018-09-09 17:05:42

“พระเอกพล” ลาสิกขา พร้อมเริ่มชีวิตใหม่

Advertisement

หลังงานเลี้ยงขอบคุณทีมงานปฏิบัติการช่วยเหลือหมูป่าอะคาดีมีติดถ้ำหลวง “พระเอกพล” ก็ได้ลาสิกขาเรียบร้อย พร้อมระบุจะใช้เวลาทุกวินาทีให้เกิดประโยชน์ให้กับสังคม



เมื่อวันที่ 8 ก.ย. “พระเอกพล” หรือ “พระโค้ชเอก” หนึ่งในทีมหมูป่าอะคาเดมี่ ได้ลาสิกขาบทแล้วที่วัดพระธาตุดอยเวา อ.แม่สาย จ.เชียงราย เพียง 2 วันภายหลังจากที่ผ่านงาน รวมใจเป็นหนึ่งเดียว United as one หรือ งานเลี้ยงขอบคุณทีมงานปฏิบัติการช่วยเหลือหมูป่าอะคาดีมีติดถ้ำหลวง วนอุทยานขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงราย ที่จะจัดขึ้น ณ ลานพระราชวังดุสิต เมื่อวันที่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมา






โดย พระวิสารโทภิกขุ หรือพระเอกพล โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวคือ “เอกพล จันทะวงษ์” เอาไว้ว่า



“ขอกราบขอบพระคุณคนทั้งโลกครับ ขอบคุณความรักความห่วงใยที่ทุกคนได้มอบให้..จากนี้ไปผมจะเริ่มต้นใหม่และใช้เวลาทุกวินาทีให้มีคุณค่าและเกิดประโยชน์ให้กับสังคมและคนที่ผมรัก....



กราบขอบพระคุณครูบาอาจารย์ทุกรูปที่ได้สั่งสอนผม....ผมจะนำคำสั่งสอนไปปฏิบัติตามและช่วยน้องๆทุกๆคนให้เป็นดีของสังคมของประเทศชาติ...และจะรัก ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และทุกคนทั้งโลก..........ตราบชีวิตนี้จะหาไม่........”





โดยหลังจากที่ลาสิกขาเป็นที่เรียบร้อย “โค้ชเอก” ก็ได้กลับไปทำหน้าที่โค้ช และดูแลนักฟุตบอลเยาวชนทีมหมูป่าอะคาเดมี่ต่อไป โดยเมื่อวันที่ 9 ก.ย. เขาก็ได้โพสต์ภาพที่ออกไปปั่นจักรยานกับนักเตะทีมหมูป่าอะคาเดมี่ที่เขารัก เหมือนเช่นก่อนที่จะเกิดปฏิบัติการครั้งประวัติศาสตร์ที่ถ้ำหลวง



ภาพ Facebook: เอกพล จันทะวงษ์