พระองค์หญิงทรงออกแบบผลิตภัณฑ์คอลเลกชั่นพิเศษแบรนด์ SIRIVANNAVARI

2018-09-09 14:20:01

พระองค์หญิงทรงออกแบบผลิตภัณฑ์คอลเลกชั่นพิเศษแบรนด์ SIRIVANNAVARI

Advertisement

นับว่าเป็นพระอัจฉริยภาพทางด้านงานศิลปะโดยแท้ เมื่อแบรนด์ SIRIVANNAVARI ได้เข้าร่วมแสดงผลงานทรงออกแบบของพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรี นารีรัตน์ในงาน Maison & Objet 2018 งานแสดงเทรนด์การออกแบบผลิตภัณฑ์นานาชนิดที่ใหญ่ที่สุดในโลก ณ กรุงปารีส ในระหว่างวันที่ 7-11 กันยายนศกนี้ 




โดยทางแบรนด์ SIRIVANNAVARI ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ทรงออกแบบคอลเลกชั่นพิเศษ อาทิ กระเป๋าผ้าไทย กระเป๋าหางอวน เครื่องประดับจิวเวลรี่ และเครื่องหนัง ซึ่งมีแรงบันดาลพระทัยมาจากการทรงนำภูมิปัญญาท้องถิ่นของไทยมาทรงสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ในรูปแบบโมเดิร์น อาทิ ผ้าไหมมัดหมี่ ผ้าไหมลายลูกแก้ว เชือกชนเผ่าลีซอ ผ้าใยกัญชง ผ้าขาวม้า และผ้าปักของชนเผ่าม้ง





ขึ้นชื่อว่า MAISON & OBJET แล้ว แน่นอนว่าเหล่าดีไซเนอร์หรือคนที่อยู่ในวงการออกแบบทุกคนจะต้องยกให้งานดีไซน์แฟร์กลางนครปารีสนี้เป็นงานที่ได้รับมาตรฐานและการยอมรับในระดับโลก ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นงานแรกของทุกซีซั่นหรือปีละ 2 ครั้ง คือช่วงเดือนมกราคม และเดือนกันยายน โดยคนในแวดวงดีไซน์จากทั่วทุกมุมโลกต่างมาร่วมงาน เพื่อจับตาดูกระแส ความเคลื่อนไหว และอัพเดตเทรนด์สำหรับนำไปกำหนดทิศทางงานออกแบบในแต่ละปี